Đốt lưới Liverpool, Son Heung-min cân bằng thành tích với Van Persie

12:06 Chủ nhật 08/05/2022 | 1

Tiền đạo người Hàn Quốc đang trải qua chiến dịch Ngoại hạng Anh 2021/22 cực kỳ thăng hoa trong màu áo Tottenham.

 
 - Bóng Đá

 Vào đêm qua, Liverpool và Tottenham đã tạo ra màn so tài hấp dẫn, kịch tính trên SVĐ Anfield. Cả hai đội đều khát khao chiến thắng vì mục tiêu của riêng họ.

 - Bóng Đá

 Phút 56, Ryan Sessegnon thoát xuống bên cánh trái nhận đường mở bóng từ Harry Kane. Hậu vệ 21 tuổi sau đó đã căng ngang dọn cỗ cho Son Heung-min mở tỷ số cho Spurs.

 - Bóng Đá

Đây là pha lập công thứ 12 bằng chân trái - chân không thuận của Son Heung-min ở mùa giải năm nay, qua đó cân bằng thành tích mà Robin van Persie thiết lập ở chiến dịch 2011/12. 

 - Bóng Đá

Tính riêng tại Premier League mùa này, không cầu thủ nào khi nhiều bàn hơn Son bằng chân không thuận. Ngôi sao Hàn Quốc bẩm sinh thuận chân phải, nhưng nhờ chế độ tập luyện, anh có thể sử dụng thuần thuận cả hai chân. 

 - Bóng Đá

Đáng tiếc Tottenham đã không thể ra về với 3 điểm khi bị Luis Diaz quân bình tỷ số ở phút 74. 

 - Bóng Đá

Trước một Liverpool áp đảo về quyền kiểm soát, Son Heung-min chỉ có 41 lần chạm bóng, chuyền thành công 12/15 lần, đạt tỷ lệ 80%.  

 - Bóng Đá

Số 7 tranh chấp tay đôi thành công 4/9 lần, 1 lần giải vây, 1 lần đánh chặn, 2 lần tắc bóng, 2 lần ngăn chặn cú sút (theo Sofa Score). 

 - Bóng Đá

Son Heung-min cũng đã phả hơi lạnh vào Mohamed Salah, khi hiện chỉ kém tuyển thủ Ai Cập 2 bàn trong cuộc đua đến Chiếc giày Vàng. 

 - Bóng Đá

20 bàn thắng của Son tại Premier League mùa này không có pha lập công nào trên chấm 11m. Nếu như không tính những quả đá phạt đền, Son sẽ dẫn đầu danh sách Vua phá lưới, hơn Salah (17 bàn) và Cristiano Ronaldo (15 bàn). 

 - Bóng Đá

Tiền đạo người Hàn Quốc hiện chỉ kém Gareth Bale 1 pha lập công, để cân bằng thành tích ghi nhiều bàn nhất trong 1 mùa giải Premier League mà không tính phạt đền. 

Endo | 11:36 08/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục