Đột Kích Việt Nam tiến gần tấm HCV SEA Games

18:06 Thứ bảy 21/05/2022

Đội Đột Kích Việt Nam thắng Philippines 2-0 ở chung kết nhánh thắng để vào chung kết tổng tranh HCV SEA Games 31.

Sau trận đấu khá dễ dàng với đội tuyển Lào vào buổi sáng, tuyển Việt Nam đối mặt với thử thách khó khăn mang tên Philippines.

Ở map đấu đầu tiên và cũng là sở trường (Dinh thự cấm), tuyển Việt Nam khởi đầu tốt và có thời điểm dẫn đối thủ với tỷ số 6-2. Tuy nhiên, Philippines vùng lên mạnh mẽ và liên tục rút ngắn cách biệt chỉ còn 1 round đấu (5-6, 8-9).

Ở round quyết định, Lê Văn Sơn "Lucas" cùng đồng đội thi đấu bình tĩnh để ấn định chiến thắng 10-8 trước đối thủ. Lucas trở thành ngôi sao của map đầu tiên với chỉ số K/D: 24/8.

Ở map thứ 2, Philippines chọn map Trạm phát sóng. Mai Thanh Phong "Shady" cùng đồng đội cũng gặp đôi chút khó khăn trước đối thủ, nhưng vẫn giành chiến thắng với tỷ số 10-6.

Screen Shot 2022-05-21 at 18.04.08

 Đội Việt Nam giành thắng lợi ở round quyết định của map thứ 2.

Chung cuộc, đội Việt Nam thắng 2-0 ở loạt BO3, qua đó góp mặt ở chung kết tổng vào ngày mai (22/5). Trong khi đó, Philippines vẫn còn cơ hội tái đấu Việt Nam, nếu giành chiến thắng ở chung kết nhánh thua.

Tuyển Đột Kích chắc chắn mang về cho đoàn TTVN ít nhất là tấm HCB. Tuy nhiên, mục tiêu của Shady cùng đồng đội chắc là tấm HCV tiếp theo cho eSports Việt Nam tại SEA Games 31.

"Toàn đội chưa vội vui mừng bởi mục tiêu chính của tôi là tấm HCV. Chúng tôi chuẩn bị rất kỹ cho loạt trận vào ngày mai. Hy vọng may mắn sẽ đến với đội", đội trưởng tuyển Đột Kích Việt Nam, Shady cho biết.

Ở chung kết tổng, Việt Nam và đối thủ sẽ thi đấu theo thể thức BO5 (Best of 5) để tìm ra chủ nhân của tấm huy chương vàng.

Theo Tuấn Nguyên - Zing.vn | 17:07 21/05/2022
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục