Dos Santos đính chính lại nhận xét của Pique

08:31 Thứ năm 12/09/2013

Cầu thủ 23 tuổi này đã lên tiếng bảo vệ Pique, người đồng đội của anh trước đó nhận xét rằng Barca là "nô lệ của tiki-taka".

Tiền vệ Jonathan dos Santos của Barcelona cho rằng mọi người đã hiểu sai lời nhận xét của Gerard Pique. Trung vệ người Tây Ban Nha trước đó tuyên bố rằng Blaugrana đã "nô lệ của tiki-taka".

Cầu thủ người Mexico cho rằng CLB của anh vẫn thi đấu dựa trên nền tảng đã xây dựng từ lâu nay và chỉ có một số điều chỉnh nhỏ.

"Pique đã lớn lên tại Barcelona, với triết lý của Barcelona. Từ xưa đến nay, toàn đội luôn chơi với triết lý bóng đá đó." - Dos Santos chia sẻ với Esports Cope.

"Tại thời điểm này, có thể mọi người thấy chúng tôi không còn chơi bóng ngắn mà có những đường chuyền dài nhiều hơn. Vì thế, mọi người nghĩ rằng Barca đã thay đổi. Tuy nhiên, tôi không thấy CLB có bất kỳ một khác biệt lớn nào."

"Toàn đội vẫn chơi theo cùng một cách. Quả thật là HLV đang bổ sung những gì mà chúng tôi còn thiếu ở mùa giải năm ngoái: gây áp lực liên tục và tấn công trực tiếp với đối thủ."

Linh Giang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục