Dortmund tưởng thưởng cho Gio Reyna

18:42 Thứ tư 14/07/2021

TinTheThao.com.vnGio Reyna vừa trải qua mùa giải ấn tượng nên Borussia Dortmund quyết định có động thái tưởng thưởng sao trẻ này.

Trong bóng đá, số áo chỉ rõ tầm ảnh hưởng của các cầu thủ. Số áo càng đẹp, tức cầu thủ đó giữ vai trò càng quan trọng ở CLB. Và mới đây, Borussia Dortmund vừa tạo ra động thái nâng tầm vị thế của một cầu thủ tại Signal Iduna Park. 

Mùa hè này, Dortmund đã chính thức chia tay Jadon Sancho. Sancho ra đi tức chiếc áo số 7 tại đội bóng vô chủ. Không nhiều đội bóng bước vào mùa giải mới mà thiếu nhân tố khoác lên mình số áo quan trọng như thế. Chính vì vậy nên Die Borussen đã gửi gắm áo số 7 cho nhân vật mới.

Gio Reyna gets the No.7 shirt at Borussia Dortmund - Bóng Đá

 Reyna sẽ mặc áo số 7 vào mùa tới.

Cụ thể, vượt qua bao nhiêu đàn anh cộm cán ở Signal Iduna Park, Gio Reyna trở thành chủ nhân tiếp theo của áo số 7. Điều đó đồng nghĩa, tài năng người Mỹ sẽ từ bỏ số áo 32. Đây rõ ràng là điều vinh dự và thành quả xứng đáng dành cho Reyna ở Dortmund.

Mùa giải vừa rồi là thời điểm cầu thủ đến từ xứ cờ hoa thăng tiến vượt bậc. Sao mai sinh năm 2002 ghi 7 bàn và có 7 kiến tạo sau 46 lần ra sân trên mọi đấu trường. Những đóng góp như thế dần giúp Reyna chiếm được suất đá chính tại Signal Iduna Park. Vì vậy, không bất ngờ khi Dortmund trao số áo cực đẹp cho chàng trai trẻ này với hi vọng Reyna tiếp tục trưởng thành trong tương lai.

Video Reyna tại Dortmund:

 
Lữ Phong | 18:12 14/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục