Dortmund tổ chức họp nội bộ về Ronaldo

15:30 Thứ sáu 19/08/2022 | 1

TinTheThao.com.vnBorussia Dortmund được cho đang là đội bóng quan tâm đến khả năng ký hợp đồng với tiền đạo Cristiano Ronaldo.

 

Cristiano Ronaldo được đồn đoán muốn rời khỏi Old Trafford vào mùa hè này trong bối cảnh kỳ chuyển nhượng của Manchester United đang gặp nhiều khó khăn khi họ vẫn chưa thể mang về cho HLV Erik Ten Hag những tân binh như ý.

Trước đó, chân sút người Bồ Đào Nha cũng thể hiện rõ sự không hài lòng khi Quỷ đỏ chỉ có được tấm vé tham dự Europa League với việc cán đích ở vị trí thứ 6 tại EPL mùa vừa rồi. 

2 trận thua "muối mặt" trước Brighton (1-2) và Brentford (0-4) càng làm CR7 cảm thấy thêm phần chán chường và muốn chia tay Man United nhanh chóng, trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè khép lại. 

Dortmund tổ chức họp nội bộ về Ronaldo - Bóng Đá

Ronaldo có thể chuyển đến Dortmund. 

Trong bối cảnh đó, Dortmund đang nổi lên là ứng viên có thể giành được chữ ký của Ronaldo khi họ cần sự thay thế cho Sebastian Haller, tân binh chỉ vừa gia nhập sân Signal Iduna Park nhưng đã phải nghỉ thi đấu dài hạn để điều trị căn bệnh ung thư tinh hoàn. 

Theo nguồn tin của trang CBS Sports, đại diện Bundesliga đã tổ chức cuộc họp nội bộ để bàn về khả năng đưa CR7 đến với nước Đức. Hiện tại, Dortmund vẫn còn 2 sự lựa chọn chất lượng khác cho vị trí trung phong cắm và đáng chú ý, cả 2 đều là những cầu thủ mới được đội bóng áo vàng đen chiêu mộ trong phiên chợ hè, đó là Karim Adeyemi cùng Anthony Modeste.

Phi Yến - theo xevathethao.vn | 14:32 19/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục