Dortmund tìm đến "sát thủ" xứ Tango, sếp lớn đối tác liền xác nhận

14:35 Thứ hai 03/08/2020

TinTheThao.com.vnBorussia Dortmund đang có ý định tìm người san sẻ gánh nặng ghi bàn với Erling Haaland.

Trong những tuần qua, Nicolas Gonzalez đang là 1 trong những mục tiêu của Borussia Dortmund. Trong bối cảnh Die Borussen chỉ có mỗi Erling Haaland là tiền đạo đích thực, họ muốn Gonzalez trở thành phương án dự phòng cho số 17.

Được biết, vào mùa giải năm ngoái, chân sút sinh năm 1998 này là nhân tố chủ lực giúp Stuttgart thăng hạng Bundesliga. Còn trong mùa bóng hiện tại, ngôi sao người Argentina đã đóng góp 14 bàn thắng kèm 3 kiến tạo cho câu lạc bộ chủ quản tại Bundesliga 2. Phong độ ấn tượng đó giúp sát thủ 22 tuổi lọt vào tầm ngắm của những Atalanta, Inter Milan, Hertha Berlin lẫn Leeds United bên cạnh Dortmund.

Nói về việc Dortmund theo đuổi trụ cột, GĐTT Stuttgart là Sven Mislintat đã lên tiếng:

Chúng tôi chưa nhận bất kỳ lời đề nghị nào từ Dortmund. Nếu họ đưa ra con số hợp lý, chúng tôi sẽ ngồi vào bàn đàm phán. Khi một đội bóng hàng đầu như Dortmund vào cuộc, Stuttgart hiểu rõ rằng chúng tôi không phải bến đỗ lý tưởng cho Nico ở lại.”

Stuttgart boss comments on Borussia Dortmund’s reported interest in Nicolás González - Bóng Đá

 Dortmund đang muốn có Gonzalez.

“Nếu đây có thể là thương vụ 2 bên cùng thắng trện bàn đàm phán, câu lạc bộ đã hoàn thành tốt nhiệm vụ.”

Gonzalez vẫn còn 3 năm hợp đồng với Stuttgart. Đây sẽ là yếu tố buộc Dortmund phải chi ra số tiền thật hấp dẫn để đối tác gật đầu. Trong trường hợp Dortmund bán được Sancho, họ đủ khả năng đưa ra mức phí khiến Stuttgart chấp nhận.

Video tài năng của Sancho:

 
Lữ Phong | 13:37 03/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục