Dortmund tiếp cận mục tiêu của Chelsea

10:57 Thứ hai 16/05/2022

TinTheThao.com.vnTiền đạo 19 tuổi lọt vào mắt xanh của nhiều ông lớn châu Âu sau mùa giải thành công trong màu áo Stade Reims.

 

Theo nguồn tin từ Football.London, Hugo Ekitike được Borussia Dortmund tiếp cận nhằm lấp đầy khoảng trống của Erling Haaland. CLB nước Đức sẽ đối mặt với bài toán ghi bàn khi Haaland chuyển sang Man City mùa giải năm sau.

Trong bối cảnh đó, Ekitike lọt vào mắt xanh của Dortmund. Sau những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo CLB Stade Reims, tiền đạo 19 tuổi thu hút sự quan tâm của nhiều ông lớn châu Âu. Ekitike đóng góp 10 bàn thắng sau 25 trận đấu trên mọi sân chơi mùa này.

Kể từ khi bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp vào năm 2020, sao mai người Pháp thăng tiến nhanh chóng. CLB Cormontreuil FC là nơi đầu tiên nuôi dưỡng tài năng chơi bóng của Ekitike trước khi anh gia nhập hệ thống đào tạo trẻ của Stade Reims. 

Chelsea target Hugo Ekitike tipped to replace Erling Haaland at Borussia Dortmund - Bóng Đá

Sao mai người Pháp lọt vào mắt xanh của Dortmund, Chelsea. 

Tháng 10 năm 2020, tiền đạo 19 tuổi có trận đấu ra mắt Stade Reims ở trận thua 1-3 trước FC Lorient. Tháng 1 năm 2021, Ekitike gia nhập CLB Đan Mạch Vejle Boldklub dưới dạng cho mượn. 

Đối thủ cạnh tranh chính với Dortmund là CLB Premier League Chelsea. Về phía Ekitike, anh cần một bến đỗ mới để nâng tầm sự nghiệp. Dortmund hứa hẹn là sự lựa chọn phù hợp với sao mai 19 tuổi khi CLB nước Đức nổi tiếng với công tác đào tạo trẻ.

Tuy nhiên, xét ở góc độ tài chính; Dortmund khó lòng so bì với các CLB xứ sương mù. Chelsea sẵn sàng chi số tiền lớn chiêu mộ Ekitike nhằm bổ sung thêm hỏa lực cho mặt trận tấn công.

Anh Nguyễn | 10:27 16/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục