Dortmund tiến hành bước đầu thâu tóm "kẻ suýt hạ sát Real"

13:25 Thứ sáu 10/04/2020

TinTheThao.com.vnBorussia Dortmund hiện có động thái bổ sung sức mạnh nhân sự trên hàng công.

Borussia Dortmund đang có trong tay hàng công trong mơ với những Jadon Sancho, Erling Haaland, Marco Reus. Song, mặc cho điều đó, gã khổng lồ vùng Ruhr vẫn có động thái chiêu mộ thêm tiền đạo. Thời gian gần đây, á quân Bundesliga trở thành 1 trong 5 câu lạc bộ dành sự quan tâm đến Emmanuel Dennis của Club Brugge bên cạnh Leipzig, Bayer Leverkusen, Napoli và Southampton.

Đây hứa hẹn sẽ là sự cạnh tranh quyết liệt trên bàn đàm phán trong mùa hè này. Chưa biết nơi nào sẽ là bến đỗ tiếp theo của Dennis nhưng Dortmund đã có một động thái thể hiện quyết tâm. Cụ thể, nguồn tin từ Bvbbuzz tiết lộ á quân Bundesliga đã có buổi thảo luận đầu tiên với Club Brugge về Dennis.

Dortmund tiến hành bước đầu thâu tóm

 Dortmund muốn có Dennis.

Giao kèo hiện tại giữa chân sút người Nigeria và đội bóng chủ quản phải chờ thêm 2 năm mới đáo hạn. Tuy vậy, tiền đạo 22 tuổi đã bày tỏ nguyện vọng muốn chia tay đại diện nước Bỉ ngay trong mùa hè này. Đây rõ ràng là thời cơ tốt để Dortmund hoàn tất tham vọng của mình. Trong bối cảnh Sancho nhiều khả năng ra đi, Dennis sẽ là sự thay thế sáng giá.

Nói về Dennis, cầu thủ sinh năm 1997 từng tạo nên dấu ấn quan trọng trong mùa giải năm nay. Anh từng lập cú đúp vào lưới Real ở vòng bảng Champions League, qua đó khiến Los Blancos chật vật giành 1 điểm trên sân nhà.

Video tài năng của Sancho:

Lữ Phong | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục