Dortmund "thừa nước đục thả câu". thèm khát sao thất sủng của AC Milan

16:00 Thứ hai 21/10/2019

TinTheThao.com.vnDù phiên chợ tiếp theo vẫn còn hơn 2 tháng mới mở cửa nhưng Borussia Dortmund đã lên sẵn kế hoạch mua người.

Borussia Dortmund vừa trải qua một mùa hè tấp nập người đến. Sau khi phiên chợ hè 2019 đóng cửa, đội bóng áo vàng đen chiêu mộ thêm được 5 tân binh với số tiền hơn 100 triệu euro. Tuy nhiên, dù đã có nhiều sự bổ sung chất lượng nhưng á quân Bundesliga đang thi đấu chưa đúng với kỳ vọng.

Trước khi thắng Gladbach vào cuối tuần rồi, Dortmund liên tiếp bị các đối thủ cầm chân ở đấu trường quốc nội. Hiện tại, thầy trò Favre đang đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng, sau Gladbach, Woflsburg và Bayern Munich.

Rất may cho đội chủ sân Signal Iduna Park là họ đã tìm lại mạch thắng quen thuộc khi tiếp đón Gladbach. Nhưng quả thực, lối đá của Dortmund, đặc biệt ở hàng thủ đang gặp vấn đề. Vì hàng thủ mất tập trung nên đội bóng vùng Ruhr thường mất điểm vô duyên trong giai đoạn vừa qua. Hiểu được tình cảnh đó, ban lãnh đạo câu lạc bộ mong muốn chiêu mộ thêm hậu vệ.

Dortmund are interested in the idea of signing full-back Ricardo Rodriguez  - Bóng Đá

 Dortmund muốn có Rodriguez.

Ở AC Milan, với việc Theo Hernandez vừa chuyển đến, tương lai của Ricardo Rodriguez bắt đầu khiến mọi người đặt dấu hỏi. Vì không muốn ngồi dự bị cho tân binh đến từ Real Madrid nên hậu vệ người Thụy Sỹ sẵn lòng ra đi. Và theo nguồn tin từ BILD, Dortmund là 1 trong 5 cái tên quan tâm đến cựu sao Wolfsburg bên cạnh Atletico Madrid, Schalke, Everton và AS Roma.

Video Dortmund gặp Barca:

Lữ Phong | 15:15 21/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục