Dortmund thắng đậm nhà vô địch Malaysia trước trận gặp Việt Nam

08:33 Thứ ba 29/11/2022

Dortmund giành chiến thắng trước nhà vô địch Malaysia Johor Darul Ta'zim với tỷ số 4-1 trong trận giao hữu tối 28/11.

Dortmund thắng đậm nhà vô địch Malaysia trước trận gặp Việt Nam - Bóng Đá

Dortmund vượt trội trước hai CLB Đông Nam Á. Ảnh: Johor. 

Trong chuyến du đấu Đông Nam Á khi Bundesliga tạm nghỉ nhường chỗ cho World Cup, Dortmund đã có trận đấu thứ hai gặp Johor Darul Ta'zim, đội bóng 9 lần liên tiếp lên ngôi giải vô địch quốc gia Malaysia. Thiếu vắng nhiều trụ cột nhưng đại diện đến từ nước Đức vẫn tỏ ra quá mạnh.

Bàn mở tỷ số của Dortmund đến ở phút thứ 10. Hàng thủ của Johor mất phương hướng trước pha phối hợp của 3 cầu thủ đối phương. Donyell Malen sút chéo góc nhưng thủ thành Mohd Farizal đẩy được. Dù vậy, Justin Njinmah chớp thời cơ để đệm bóng thành bàn.

Dortmund nới rộng cách biệt ở phút 31 sau cú sút quyết đoán sát vùng cấm của Malen. Tiền đạo 23 tuổi thực hiện cú sút đầu bị thủ thành đẩy ra, nhưng ở tình huống sau đó, anh đã không cho Farizal cơ hội. Malen tung cú sút chìm, bóng đi lập bập, vượt ngoài tầm với của thủ môn.

Cuối hiệp một, nhà vô địch Malaysia có bàn rút ngắn. Arif Aiman Hanapi cướp được bóng trong chân của Jayden Braaf từ giữa sân, bứt tốc mạnh mẽ trước khi dứt điểm chéo góc thành bàn ở phút 41.

Sang hiệp hai, huấn luyện viên Dortmund thực hiện tới 10 sự thay đổi, chỉ giữ lại thủ môn Alexander Meyer. Dù vậy, đại diện Bundesliga vẫn dễ dàng có thêm 2 bàn. Ole Pohlmann lừa hậu vệ rồi dễ dàng dứt điểm tung lưới ở phút 59. Đến phút 70, Samuel Bamba ấn định trận thắng 4-1 với cú sút vào góc cao khung thành.

Hôm 24/11, Dortmund đã có chiến thắng đậm 7-2 trước Lion City Sailors (Singapore), trong đó Malen và Bamba lập cú đúp.

Sau 2 trận thắng đậm này, Dortmund sẽ di chuyển tới Hà Nội để chuẩn bị cho trận gặp tuyển Việt Nam lúc 19h ngày 30/11. Theo dự kiến, các thành viên Dortmund sẽ đến Việt Nam vào sáng sớm ngày 29/11 và có buổi tập đầu tiên trên sân Mỹ Đình vào lúc 18h cùng ngày.

Nguồn: Zing.vn
Duy Minh | 22:31 28/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục