Dortmund tăng lương gấp đôi, Haaland nhanh chóng có quyết định

11:38 Thứ sáu 08/10/2021 | 1

TinTheThao.com.vnChân sút người Na Uy chắc chắn sẽ trở thành một món hàng hot trên thị trường chuyển nhượng mùa Hè.

Mùa Hè vừa qua, thực tế thì không phải Romelu Lukaku, mà cái tên đầu tiên Chelsea tiếp cận để nâng cấp hàng công là Erling Haaland. Song, Borussia Dortmund đã lập tức loại bỏ khả năng chia tay ngôi sao người Na Uy, dù họ có thể bán đi tiền đạo này với một mức phí cao hơn đáng kể so với giá trị của điều khoản giải phóng hợp đồng (khoảng 75 triệu euro).

Đáng chú ý, Dortmund không đơn giản là muốn giữ chân Haaland trong mùa Hè này, mà họ còn có kế hoạch gắn bó với cựu sao Salzburg thêm một năm nữa. Giới truyền thông khẳng định, ông lớn Bundesliga sẵn sàng tăng lương lên gấp đôi cho Haaland, nếu anh chấp nhận ở lại CLB.

Borussia Dortmund's last-ditch attempt to keep Erling Haaland for one more season looks to be unsuccessful - Bóng Đá

 Bến đỗ nào đang chờ Haaland? 

Tuy nhiên, ESPN dẫn nguồn từ AS cho hay, nỗ lực của Dortmund đã không thành công vì dự kiến Haaland sẽ từ chối những gì Dortmund đề xuất. Thay vào đó, anh đang háo hức bắt đầu chương tiếp theo trong sự nghiệp của mình ở một CLB khác, và "siêu cò" Mino Raiola cũng đã nhận được những lời đề nghị đến từ khắp châu Âu.

Với đẳng cấp và tiềm năng của Haaland, hiển nhiên anh xứng đáng được khoác áo một CLB có tầm vóc lớn hơn so với Dortmund. Ở thời điểm hiện tại, hầu hết mọi đội bóng lớn ở châu Âu đều đã được liên kết với tiền đạo này.

Haaland trở lại tập luyện cùng Dortmund 

 
Huỳnh Phong | 11:08 08/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục