Dortmund tạm chiếm ngôi đầu, HLV Marco Rose tâng bốc 1 nhân tố

07:01 Chủ nhật 17/10/2021

TinTheThao.com.vnHLV Marco Rose bày tỏ sự hạnh phúc sau chiến thắng của Dortmund trước Mainz tại vòng 8 Bundesliga vừa qua.

Đêm qua (16/10), Borussia Dortmund đã có chiến thắng trước Mainz tại lượt trận thứ 8 Bundesliga. Marco Reus sớm đưa đội chủ nhà vượt lên dẫn trước với bàn thắng ở phút thứ 3. Mãi đến phút 54, Erling Haaland mới bàn thắng thứ 2 cho đoàn quân HLV Marco Rose. Đội khách có được bàn rút ngắn tỷ số của Jonathan Burkardt ở phút thứ 87. Nhưng tất cả hy vọng có điểm của Mainz đã chấm dứt khi Haaland ghi bàn ấn định tỷ số 3-1 cho Dortmund vào phút 90+5.

Với chiến thắng này, đội chủ sân Westfalenstadion đã có được 18 điểm và tạm chiếm ngôi đầu BXH Bundesliga, hơn Bayern Munich 2 điểm (Hùm Xám thi đấu ít hơn 1 trận).

Dortmund tạm chiếm ngôi đầu, HLV Marco Rose tâng bốc 1 nhân tố - Bóng Đá

HLV Rose tâng bốc Haaland.

Sau trận đấu, HLV Rose đã có những phát biểu được trang chủ Dortmund dẫn lời: "Đây là chiến thắng rất quan trọng và chúng tôi đã đạt được mục tiêu. Các cầu thủ nhập cuộc tốt và sớm có bàn thắng dẫn trước. Khi đã dẫn trước 2 bàn chúng tôi đã dễ thở hơn. Đối phương tạo ra khó khăn khi ghi bàn rút ngắn tỷ số nhưng bàn thắng muộn đã giúp chúng tôi có được 3 điểm.

Với Haaland, hôm nay chúng tôi cần cậu ấy, bao gồm cả việc phòng thủ trong các tình huống cố định. Haaland ấy đã phòng thủ tốt ở thời gian cuối trận. Và sau đó cậu ấy đã ghi một bàn thắng nữa ở phút 90+5. Điều đó rất đáng quý."

HLV Tuchel phát biểu về Haaland và Lukaku: 

 
Đăng Huy | 06:03 17/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục