Dortmund ra mức giá 9 chữ số cho chân chuyền vạn người mê

07:22 Thứ sáu 17/09/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Signal Iduna Park muốn tìm kiếm một khoản lợi nhuận lớn từ việc bán thần đồng nước Anh.

Sau những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Borussia Dortmund, giờ đây tài năng trẻ Jude Bellingham đã trở thành cái tên nhận được sự săn đón của khá nhiều những đội bóng hàng đầu, đặc biệt là Premier League.

Sau Liverpool, đến lượt Chelsea và Manchester United đều đánh tiếng muốn sở hữu chân chuyền tài năng mang quốc tịch Anh. Giới chuyên môn nhận định rằng, ở tuổi 18, thật khó để tìm ra một tiền vệ nào có thể hình và tiềm năng phát triển tương tự cựu thần đồng Birmingham. 

Jude Bellingham’s game by numbers vs. Beşiktaş - Bóng Đá

 Bellingham khiến nhiều ông lớn "say đắm".

Thời gian gần đây, nguồn tin từ tờ Daily Star đăng tải thông tin cho biết, Liverpool sẵn sàng chi đến 80 triệu bảng để sở hữu Bellingham. Tuy nhiên, mức phí kể trên vẫn chưa thỏa mãn yêu cầu mà Dortmund đưa ra. Cụ thể, nhật báo Bild khẳng định đại diện vùng Ruhr chỉ lắng nghe lời đề nghị từ 85,4 triệu bảng (khoảng 100 triệu euro) trở lên cho chân chuyền sinh năm 2003.

Đáng chú ý, hợp đồng giữa Bellingham và Dortmund cũng không đính kèm điều khoản giải phóng. Vì vậy, cách duy nhất giúp các CLB có thể chiêu mộ cầu thủ này đó là buộc phải đưa ra lời đề nghị tương đương với mức giá Dortmund niêm yết. 

Sau những Jadon Sancho hay Eduardo Camavinga, tài năng sinh năm 2003 hứa hẹn sẽ trở thành bản hợp đồng tuổi teen tiếp theo gây sốt trên thị trường chuyển nhượng.

Southgate nhận xét về Bellingham

 
Trường Sơn | 06:23 17/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục