Dortmund quan tâm đến tiền đạo Man Utd

17:02 Thứ năm 13/01/2022

TinTheThao.com.vnBorussia Dortmund dành sự quan tâm đến một chân sút đang ít có cơ hội ra sân tại Manchester United.

Hàng tấn công của Manchester United lúc này đang khá chật chội với sự góp mặt của rất nhiều cầu thủ có khả năng săn bàn, tiêu biểu có thể kể đến như Cristiano Ronaldo, Edinson Cavani, Marcus Rashford, Mason Greenwood, Bruno Fernandes, Anthony Martial hay Jesse Lingard.

Do đó, không có gì ngạc nhiên khi tài năng trẻ người Bờ Biển Ngà, Amad Diallo hầu như không có cơ hội ra sân và chủ yếu phải dành thời gian trên băng ghế dự bị. 

Việc không thể thi đấu sẽ gây ảnh hưởng lớn đến sự phát triển của Diallo và phía Quỷ đỏ cũng hiểu điều này, do đó, họ đã bắt đầu tìm kiếm những bến đỗ để cựu cầu thủ của Atalanta có thể chuyển đến theo dạng cho mượn.

Dortmund quan tâm đến tiền đạo Man Utd - Bóng Đá

Dortmund quan tâm đến Diallo.  

Theo nguồn tin của trang Sky Deutschland, đại diện của Bundesliga, Borussia Dortmund đã dành sự quan tâm đến tài năng người Bờ Biển Ngà. Được xem là một trong những đội bóng rất "mát tay" khi phát triển cầu thủ trẻ, Dortmund hứa hẹn sẽ là bến đỗ phù hợp dành cho Diallo, đặc biệt khi ở đây, anh sẽ có cơ hội được chơi cùng những "măng non" hàng đầu thế giới như Erling Haaland, Jude Bellingham hay Donyell Malen. 

Tuy nhiên, nguồn tin của trang Sky Deutschland cũng cho biết thêm, phía Dortmund hiện vẫn chưa có những liên hệ chính thức với Man United để bàn về thương vụ này. Ngoài đại diện của Bundesliga, Derby County của HLV Wayne Rooney cũng là 1 trong những CLB dành sự quan tâm đến Diallo.   

Hậu trường: Dortmund 2-3 Bayern (Tháng 12/2021):

 
Đăng Huy | 16:32 13/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục