Dortmund nhắm Adeyemi thay thế Haaland

15:54 Thứ hai 11/10/2021

TinTheThao.com.vnBorussia Dortmund sớm lên danh sách mục tiêu thay thế Erling Haaland phòng trường hợp chia tay số 9 của mình.

Những tên tuổi lớn của bóng đá Châu Âu đều khao khát Erling Haaland. Giới chuyên môn nhận thức được tài năng và tiềm năng phát triển của ngôi sao đang thuộc biên chế Borussia Dortmund. 

Dortmund đã quyết tâm giữ chân tài năng của mình vào mùa hè năm ngoái, từ chối bất kỳ lời đề nghị nào được gửi đến, nhưng tình hình đã thay đổi vào ngày 1 tháng 9. Mùa hè năm sau, điều khoản giải phóng 75 triệu euro của Haaland được thông báo sẽ có hiệu lực, và đây là cơ hội để những CLB lớn ở lục địa già săn đón trung phong sinh năm 2000.

Dortmund vì thế khó lòng giữ chân Haaland nên họ bắt đầu chú ý đến một gương mặt tiềm năng để thay thế. Nguồn tin từ Bild tiết lộ, Die Borussen muốn chiêu mộ Karim Adeyemi của Salzburg.

Karim Adeyemi đang là tài năng vô cùng hứa hẹn của bóng đá Đức. Ngòi nổ trẻ tuổi khởi đầu chiến dịch 2021/22 bùng nổ bằng 11 bàn thắng cùng 2 đường kiến tạo qua 16 trận trên mọi đấu trường.

 - Bóng Đá

 Dortmund nhắm Adeyemi thay Haaland.

Dortmund là mảnh đất lành để các cầu thủ trẻ tỏa sáng nên dư luận tin tưởng Adeyemi sẽ làm nên chuyện tại Signal Iduna Park nếu chàng trai này khoác lên mình màu áo vàng đen. Thương vụ gần nhất giữa Dortmund và Salzburg chính là Haaland, người đang tỏa sáng rực rỡ tại CLB. Được biết, Adeyemi có mức phí 30 triệu euro. 

Video Haaland ghi bàn trước Augsburg:

 
Lữ Phong | 14:56 11/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục