Dortmund ngược dòng kinh điển, Hummels tiết lộ bí quyết

10:25 Chủ nhật 09/01/2022

TinTheThao.com.vnBorussia Dortmund vừa tạo nên cuộc lội ngược dòng ấn tượng tại Bundesliga khi chạm trán Frankfurt trên sân khách.

Borussia Dortmund đã trải qua 90 phút khó khăn trên sân nhà Frankfurt. Họ được đánh giá cao hơn nhưng bị đối thủ giội 2 gáo nước lạnh sau hiệp 1. Rafael Borre lập cú đúp khiến Dortmund cảm thấy sốc trước khi 2 đội bước vào giờ nghỉ.

Nhìn vào kết quả 2-0, ít người tin Dortmund sẽ tạo nên cuộc lội ngược dòng. Song, với những bàn thắng của Thorgan Hazard, Jude Bellingham và Mahmoud Dahoud, Die Borussen đã hoàn thành nhiệm vụ ấy.

Chia sẻ về bí quyết lội ngược dòng, Hummels phát biểu sau trận đấu:

Dortmund ngược dòng kinh điển, Hummels tiết lộ bí quyết - Bóng Đá

 Hummels chia sẻ sau trận đấu.

"Chúng tôi đã phản ứng rất tốt trong suốt hiệp hai, và mang về chiến thắng giàu cảm xúc cho đội nhà. Không để thủng lưới là vấn đề rất lớn đối với chúng tôi. Chúng tôi liên tục nhận bàn thua từ những tình huống không nên bị đánh bại. Hôm nay lại xảy ra trường hợp đó. Điều đó xảy ra với chúng tôi quá thường xuyên, vì vậy hầu hết thời gian bạn sẽ không giành chiến thắng."

"Chúng tôi phải đặt sự ổn định lên thành ưu tiên hàng đầu. Huấn luyện viên đã nói với chúng tôi trong giờ nghỉ rằng chúng tôi phải làm những gì chúng tôi đã làm trong 15 phút đầu tiên của hiệp 1. Ông ấy nói chúng tôi sẽ luôn tạo ra cơ hội, chúng tôi luôn có khả năng để ghi bàn và phải xoay sở để kiểm soát trận đấu. Chúng tôi đã làm điều đó thực sự tốt trong phần lớn thời gian trận đấu."

Video Marco Rose trả lời phỏng vấn:

 
Lữ Phong | 09:55 09/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục