Dortmund muốn có thủ môn triển vọng của Real

16:54 Thứ hai 18/10/2021

TinTheThao.com.vnThủ môn người Ukraine đang tìm đường rời Real Madrid và điểm đến của anh có thể là Signal Iduna Park.

Năm 2018, Andriy Lunin đến Real Madrid từ giải Ukraine với giá 8 triệu euro và được kỳ vọng có thể thay thế Keylor Navas trong khung thành của Kền kền trắng. Tất cả những kế hoạch này được dự tính trước khi Thibaut Courtois đến từ Chelsea và đặt dấu chấm hết cho giấc mơ của ngôi sao trẻ.

Việc không được ra sân đã khiến Lunin phải chơi dưới dạng cho mượn cho một số đội như Leganes, Valladolid và Oviedo, anh trở lại Real Madrid vào năm ngoái và trở thành thủ môn thứ hai, chỉ chơi 1 trận trong suốt hơn 3 năm từ khi đến đây. Tình huống này dẫn đến việc anh có thể rời Real Madrid vĩnh viễn, với một loạt lời đề nghị, trong đó có một lời đề nghị từ Borussia Dortmund.

CHÍNH THỨC: Lunin rạng rỡ ra mắt tại Real Madrid - Bóng Đá

 Lunin mất cơ hội ở Real sau khi Courtois đến.

Đội bóng Đức đã có Roman Burki và Marwin Hitz làm thủ môn cho mùa giải này, nhưng ý tưởng của đội chủ sân Signal Iduna Park là có được một thủ môn trẻ hơn, đó là lý do Andriy Lunin lọt vào tấm ngắm của họ.

Lunin đang là một ngôi sao sáng của bóng đá Ukraine. Năm 2019 anh cùng các đội đội ở tuyển U20 nước này lên ngôi vô địch World Cup lần đầu tiên trong lịch sử. Lunin đã ra mắt tuyển chính vào năm 2018 và đã có 6 lần ra sân.

Nhìn lại bàn thắng đầu tiên của Ronaldo cho Real Madrid:

 
Thanh Vũ | 15:56 18/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục