Dortmund lên tiếng chắc nịch về tương lai của Haaland

06:28 Thứ hai 15/03/2021

TinTheThao.com.vnGiám đốc thể thao Michael Zorc đã gửi một lời cảnh báo tới nhiều CLB rằng Borussia Dortmund sẽ không dễ dàng bán đi Erling Haaland.

Cầu thủ người Na Uy đã phát triển từ tiền đạo đầy hứa hẹn thành một ngôi sao đẳng cấp thế giới trong 12 tháng ở Dortmund. Haaland đã được liên kết với việc chuyển đến gần như tất cả các đội bóng ưu tú của châu Âu trong những tháng gần đây.

Dortmund won't let Haaland go easily - Bóng Đá

 Haaland là chân sút mà mọi đội bóng đều thèm muốn.

"Nếu cậu ấy quyết định rời đi một ngày nào đó, nó sẽ chỉ dành cho một vài đội mà thôi," Zorc nói với Die Welt. "Nhưng chúng tôi sẽ cố gắng giữ Haaland lâu nhất có thể. Tôi chưa từng thấy ai như cậu ấy cả."

Bên cạnh Real Madrid, thì Man Utd, Chelsea hay Barcelona cũng đã được liên kết với tiền đạo 20 tuổi này, mặc dù Haaland tỏ ra hạnh phúc khi ở lại Đức một thời gian nữa.

Hiện tại, Dortmund tập trung vào việc giành quyền tham dự Champions League mùa giải tới. Đây cũng là điều quan trọng để họ có thể giữ chân những ngôi sao như Haaland hay Jadon Sancho.

"Chúng tôi không muốn chơi ở Europa League," Zorc nói thêm. "Chúng tôi không muốn để vuột mất chiếc vé dự Champions League của mình."

Với cú đúp vào lưới Sevilla và giúp Dortmund vượt qua vòng 1/8 Champions League, Haaland cán mốc 102 bàn thắng trong sự nghiệp - con số vô cùng ấn tượng. Đồng thời, anh cũng là cầu thủ trẻ nhất cán mốc 20 bàn thắng ở Champions League.

Khả năng săn bàn thượng hạng của Haaland:

 
Minh Tuấn | 05:30 15/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục