Dortmund lên kế hoạch "thảm sát": Có "nỗi đau" MU, nhà vô địch World Cup

16:16 Thứ tư 03/07/2019

TinTheThao.com.vnBorussia Dortmund đang muốn thanh lý đi vài cái tên để giảm bớt quỹ lương và những vị trí không cần thiết trong đội hình.

Đến thời điểm hiện tại, không chỉ riêng ở mỗi Bundesliga mà nếu tính cả mọi giải vô địch quốc gia, Borussia Dortmund đang là một trong những đội bóng hoạt động năng nổ nhất trên TTCN. Lúc này, đội bóng áo vàng đen đã đem về Signal Iduna Park 5 bản hợp đồng mới  gồm: Brandt, Schulz, Hazard, Hummels, Morey.

Với nhiều "quả ngọt" liên tục được Dortmund gặt hái ở phiên chợ hè, NHM có niềm tin á quân Bundesliga sẽ làm được điều gì đó trong việc lật đổ Bayern Munich ở đấu trường quốc nội.

Tuy nhiên, người đến thì ắt có kẻ đi nhất là trong bối cảnh 5 tân binh kể trên đã ngốn Dortmund hơn 100 triệu euro nên đội bóng áo vàng đen cần phải đẩy đi vài cái tên để cân bằng thu chi

Dortmund lên kế hoạch

 Passlack là cái tên đầu tiên bị Dortmund đẩy đi.

Và đội bóng Ruhr cũng lên sẵn kế hoạch cho việc này. Cái tên đầu tiên trong "danh sách đen" ấy là Felix Passlack. Cụ thể, mới đây, Dortmund đã quyết định cho hậu vệ người Đức đi "du học" thêm lần nữa và đích đến tiếp theo của anh là ở Fortuna Sittard thuộc giải quốc gia Hà Lan. Như vậy, đây là năm thứ 3 liên tiếp Passlack bị câu lạc bộ chủ quản đẩy đi theo dạng cho mượn sau những lần đến Hoffenheim và Norwich City.

Cầu thủ tiếp theo nhiều khả năng bị Dortmund thải loại mang tên Abdou Diallo. Diallo mới khoác màu áo vàng đen được một mùa giải nhưng đã xuất hiện tin đồn hậu vệ người Pháp sẽ rời Signal Iduna Park. Với việc Hummels trở lại, suất đá chính trong đội hình của cầu thủ 23 tuổi có thể sẽ không còn được bảo đảm vào mùa tới. Đích đến của số 4 dường như sẽ là PSG khi gã nhà giàu nước Pháp mong muốn sở hữu anh trong mùa hè.

Dortmund lên kế hoạch

 Kagawa và Schurrle gân như phải rời Dortmund.

Sau cùng, 2 cái tên đứng trước nguy cơ bị á quân Bundesliga 2018-2019 "trảm" là Shinji Kagawa và Andre Schurrle. Theo Kicker, bộ đôi này không quay trở lại trại tập luyện bắt đầu vào ngày hôm nay. Cả 2 đều được đội bóng chủ quản cho phép tìm kiếm bến đỗ mới khi Dortmund đã quá thừa người trong vai trò tấn công ở mùa giải tới.

Đây là 2 trường hợp có phần đáng tiếc dành cho đội chủ sân Signal Iduna Park bởi Schurrle là bản hợp đồng kỷ lục của Dortmund khi anh từng khiến Die Borussen bỏ ra số tiền 30 triệu euro vào năm 2016. Còn Kagawa, trước khi trở lại Dortmund từ Manchester United, tiền vệ người Nhật từng có mùa giải 2011-2012 thi đấu cực kỳ thăng hoa trong màu áo vàng đen.

Lữ Phong | 15:10 03/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục