Dortmund 'không kỳ vọng' biến Haaland, Sancho thành 'bom tấn' mùa chuyển nhượng

07:42 Chủ nhật 07/03/2021

TinTheThao.com.vnĐội bóng nước Đức có cái nhìn thực tế vào thị trường chuyển nhượng của bóng đá châu Âu ở thời điểm hiện tại.

Tiền đạo ngôi sao của Dortmund, Erling Haaland, được cho là sẽ có thể rời đi nếu đội bóng nước Đức nhận được một mức phí chuyển nhượng lên đến 9 con số ở kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới - mặc cho việc cầu thủ trẻ sẽ có thể chuyển đội với một mức giá thấp hơn đáng kể, vào khoảng 68 triệu bảng ở mùa hè năm sau nhờ vào các điều khoản giải phóng hợp đồng. 

Dortmund 'không kỳ vọng' biến Haaland, Sancho thành 'bom tấn' mùa chuyển nhượng - Bóng Đá

 Sancho (trái) và Haaland (phải) là hai trong số những cái tên đang được săn đón nhiều nhất thị trường chuyển nhượng.

Điều tương tự cũng sẽ xảy ra với Jadon Sancho - có nghĩa là Dortmund có thể mất đi bộ đôi được yêu thích nhất nhì đội bóng nếu không thể giành quyền tham dự Champions League mùa tới. Tuy nhiên, Hans-Joachim Watzke - giám đốc điều hành câu lạc bộ, tin rằng 'những áng mây đen' đang bao phủ các đội bóng trời Âu có thể khiến một khoản tiền lớn cho việc chuyển nhượng như thế sẽ khó thành hiện thực.

Trao đổi trên tờ Sky Deutschland, người đứng đầu Dortmund cho biết: "Nhìn chung, tôi không nghĩ một điều điên rồ như thế có thể xảy ra. Tôi hiểu rõ tình hình lúc này ở các giải vô địch quốc gia châu Âu, và các 'áng mây đen' đang bao phủ họ kín hơn thay vì tan biến dần đi."

Dĩ nhiên, Watzke cũng thừa nhận rằng một số 'siêu cường' có tài chính tốt vẫn có thể tìm cách tăng cường đội hình của mình bằng những cầu thủ đẳng cấp thế giới :"(PSG và Man City) được hỗ trợ bởi nhiều nguồn lực sẽ tìm mọi cách có thể để cung cấp chi phí cho họ."

Hậu trường - Haaland tập luyện cùng Dortmund:

 
Nguyễn Kim Ngọc Anh | 07:12 07/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục