"Dortmund khó chấp nhận đề nghị lấy Werner đổi Haaland"

19:46 Thứ năm 29/07/2021

TinTheThao.com.vnKý giả Ian McGarry đã chỉ ra lý do khiến Dortmund khó chấp nhận việc trao đổi Timo Werner và Erling Haaland từ phía Chelsea.

Trong nỗ lực tìm kiếm một trung phong đẳng cấp, Chelsea đang hướng đến chiêu mộ Erling Haaland từ Borussia Dortmund. Tuy nhiên, The Blues vẫn đang gặp bế tắc ở thương vụ này dù đã nỗ lực chèo kéo để kịp cho mùa giải 2021/22 sắp khởi tranh vào giữa tháng 8 tới đây.

Xuất hiện thông tin cho rằng đội bóng thành London đã đưa ra lời đề nghị trao đổi, lấy Timo Werner bù thêm một khoản tiền mặt để có được chữ ký của Haaland. Tuy nhiên, trang Daily Mail cho biết, Dortmund quyết định từ chối.

Chelsea muốn lấy Werner đổi Haaland.

Lý giải về nguyên nhân của sự việc này, ký giả Ian McGarry chia sẻ trên Transfer Window podcast: "Chelsea muốn tạo ra một cuộc trao đổi. Dortmund rất hiểu và họ biết rằng Timo Werner không hòa nhập tốt với Ngoại hạng Anh như Kai Havertz. Có thể do Werner là một cầu thủ có phần hướng nội nên gặp khó khăn. Còn Havertz thì hướng ngoại.

Có thể Dortmund chỉ muốn tiền mặt và khó chấp nhận việc trao đổi lấy Werner. Họ hiểu rằng sẽ rất khó để bắt đầu lại mọi chuyện với cậu ấy - một cầu thủ đánh mất đi phong độ. Chỉ có bản thân cậu ta mới có thể biết được điều gì đang xảy ra với mình."

Erling Haaland hiện tại đã trở lại tập luyện cùng tập thể Dortmund, chuẩn bị cho mùa giải mới.

Lối đá của Chelsea

 
Đăng Huy | 19:16 29/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục