Dortmund hoan hỉ trước "Siêu kinh điển" Đức

11:22 Thứ sáu 18/11/2016

TinTheThao.com.vnCác trận đấu Der Klassiker - hay còn được gọi là El Clasico - Siêu kinh điển của nước Đức giữa Borussia Dortmund và Bayern Munich luôn rất đáng được chờ đợi.

1110111_imgw968

 Reus tập luyện cùng Dortmund

Và tình hình lực lượng của cả hai đội trước thềm trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 00h30 ngày 20/11 (theo giờ Việt Nam) đang diễn biến theo chiều hướng có lợi cho Dortmund. Theo các thông tin chính thức từ trang chủ Bundesliga, nhiều trụ cột của Dortmund đã sẵn sàng trở lại cho cuộc đại chiến quan trọng sắp tới.

Marco Reus trở lại sau 6 tháng ngồi ngoài, và dĩ nhiên, là cái tên gây chú ý nhất. Nhưng với HLV Thomas Tuchel, những sự trở lại của Marcel Schmelzer, Sebastian Rode hay Lukasz Piszczek, Matthias Ginter và Raphael Guerreiro lành lặn sau loạt trận của các Đội tuyển quốc gia cũng quan trọng không kém. Dortmund lúc này chỉ vắng 3 cái tên là Sven Bender, Erik Durm và Neven Subotic - những cái tên không quan trọng lắm.

Về phần Bayern Munich, HLV Carlo Ancelotti hẳn sẽ rất đau đầu với sự vắng mặt của Arturo Vidal, khi cầu thủ người Chile gặp vấn đề về sức khỏe ở Chile. Arjen Robben cũng vậy, anh có thể không ra sân ngay từ đầu. Khả năng ra sân của  Franck Ribery, Javi Martinez. Manuel Neuer và Jerome Boateng còn bỏ ngỏ. Cầu thủ trẻ Kingsley Coman thậm chí có thể vắng mặt hết năm 2016 vì chấn thương đầu gối.

Video giả lập trận đấu sắp tới giữa Dortmund và Bayern:

NT - Thể Thao Việt Nam | 11:00 18/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục