Dortmund giữ chân Haaland bằng cách tăng lương

15:09 Thứ tư 06/10/2021

TinTheThao.com.vnBorussia Dortmund đang cố gắng thực hiện mọi cách để giữ chân Erling Haaland trong thời gian dài.

Erling Haaland là chân sút có rất nhiều liên kết với các CLB lớn hàng đầu Châu Âu. Hiện tại, tương lai của tiền đạo người Na Uy vẫn là trung tâm sự chú ý khi mà ở mùa hè 2022, điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 75 triệu euro của Haaland có hiệu lực. 

Mức phí đó là một trở ngại gây khó cho Dortmund trong việc giữ chân Haaland trong bối cảnh nhiều CLB lớn tại châu Âu sẵn sàng trải thảm đỏ chiêu mộ cựu cầu thủ Leipzig. Dortmund hiểu rõ tầm quan trọng của ngôi sao người Na Uy nên họ nhanh chóng hành động ngay thời điểm này.

Dortmund muốn gấp đôi lương cho Haaland - Bóng Đá

 Dortmund muốn tăng lương cho Haaland.

Cụ thể, nguồn tin từ Christian Falk chia sẻ, Dortmund dự định trả cho Haaland mức lương gần gấp đôi so với đãi ngộ hiện tại. Để giữ chân Haaland, Die Borussen hứa hẹn tăng lương từ 8 triệu euro lên thành 15 triệu euro dành cho tiền đạo 21 tuổi. Đây là con số giúp Haaland cải thiện đáng kể thu nhập của mình và mở ra cơ hội cho đội chủ sân Signal Iduna Park giữ người.

Dù vậy, Real, PSG hay Man City với tiềm lực tài chính vững chắc của mình có thể đưa ra đãi ngộ tương tự đến Haaland. Dortmund sẽ còn phải làm rất nhiều điều để kế hoạch tìm kiếm sự cam kết lâu dài với Haaland được hoàn tất.

Video Haaland lập hat-trick vào lưới Augsburg trong trận ra mắt:

 
Lữ Phong | 14:11 06/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục