Dortmund được tiếp tinh thần cho cuộc đua vô địch khi trụ cột trở lại

20:01 Thứ ba 12/03/2019

TinTheThao.com.vnBorussia Dortmund vừa nhận được tin mừng khi họ sắp chào mừng cầu thủ quan trọng trong đội hình trở lại thi đấu.

Phong độ tệ hại trong thời gian qua đã khiến Borussia Dortmund mất ngôi đầu bảng vào tay Bayern Munich sau thời gian dài nắm giữ. 

Một khi để "Hùm xám" giành lại vị trí số 1 trên bảng xếp hạng thì rất khó để đội bóng áo vàng đen có thể vô địch vào cuối mùa.

Tuy nhiên, trong bóng đá chẳng thể nói trước được điều gì và đội chủ sân Signal Iduna Park cần làm hết sức để vượt mặt thầy trò Niko Kovac trong cuộc đua vô địch Bundesliga. Tại vòng đấu vừa qua, họ đã giành chiến thắng 3-1 trước Stuttgart để nhen nhóm lại hy vọng đó.

Mới đây, đoàn quân của Lucien Favre vừa được thúc đẩy thêm về mặt tinh thần khi đón nhận tin vui. Đó là hậu vệ Lukasz Piszczek đang bắt đầu hồi phục chấn thương và sẽ trở lại tập luyện vào tuần sau.

 - Bóng Đá

 Piszczek trở lại là liều thuốc tinh thần cho Dortmund ở giai đoạn quan trọng của mùa giải.

Cầu thủ người Ba Lan dính chấn thương trong trận thắng Hannover 96 5-1 vào tháng 1. Dẫu vậy, anh vẫn có thể ra sân thi đấu ở trận đấu tiếp theo gặp Frankfurt trước khi vắng mặt trong cuộc chạm trán với Wolfsburg.

Thêm một lần nữa, Piszczek đủ điều kiện ra sân gặp Hoffenheim trong trận đấu kế tiếp nhưng kể từ đó đến nay, hậu vệ 33 tuổi đã vắng mặt trong đội hình của Dortmund.

Và vào tuần tới, cầu thủ sinh năm 1985 sẽ trở lại tập luyện. Anh nói trên tờ Przeglad Sportowy:

"Tôi sẽ trở lại tập luyện vào tuần sau. Hiện tại, tôi chỉ có thể tập trong phòng gym và ngồi xe đạp nhưng mọi thứ đang tốt dần lên."

Lữ Phong | 19:05 12/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục