Dortmund đặt giá cao ngất ngưởng cho mục tiêu của Liverpool

09:56 Thứ tư 27/10/2021

TinTheThao.com.vnSự quan trọng của trụ cột khiến Borussia Dortmund tự tin hét giá bán người vào thời điểm hiện tại.

Rạng sáng nay, Borussia Dortmund tiếp đón Ingolstadt tại cúp quốc gia Đức. Trên sân vận động, Signal Iduna Park, Die Borussen chật vật tìm đường đến khung thành của đối thủ trước khi Thorgan Hazard lập cú đúp, giúp CLB chủ quản thắng 2-0.

Bên cạnh Hazard, Jude Bellingham là cái tên gây ấn tượng nhờ vào khả năng quấy phá, thi đấu năng nổ. Tầm ảnh hưởng của Bellingham lên Dortmund ngày càng lớn nên HLV Marco Rose quyết định sử dụng cầu thủ trẻ này trước Ingolstadt dù đây không phải là trận đấu quan trọng. Tính đến hiện tại, cầu thủ người Anh đã đóng góp 3 bàn và 7 kiến tạo sau 15 trận trên mọi đấu trường.

Dortmund đặt giá cao ngất ngưỡng cho mục tiêu của Liverpool - Bóng Đá

 Dortmund hét giá bán Bellingham.

Sự xuất sắc của Bellingham càng khiến Dortmund tự tin hét giá bán số 22. Theo nguồn tin từ BILD, Dortmund kỳ vọng nhận được 120 triệu euro từ Bellingham. Con số này sẽ gây khó khăn cho các CLB muốn chiêu mộ cựu cầu thủ Birmingham City, trong đó xuất hiện cả Liverpool. Đại diện Bundesliga có lý do để tự tin đặt mức giá khủng ấy khi Bellingham còn ở đội bóng đến hè 2025.

120 triệu euro sẽ biến Bellingham thành thương vụ đắt giá nhất lịch sử Liverpool, cao hơn nhiều so với con số 84,65 triệu euro mà The Kop bỏ ra để sở hữu Virgil van Vijk. Vì vậy, chưa rõ khả năng Liverpool sẽ đáp ứng yêu cầu của Dortmund.

Video khoảnh khắc xuất sắc của Bellingham tại Dortmund:

 
Lữ Phong | 09:26 27/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục