Dortmund đại thắng trong ngày Bayern suýt nhận cú sốc

23:31 Thứ bảy 05/11/2022

TinTheThao.com.vnBorussia Dortmund và Bayern Munich tạo ra 2 kịch bản trái ngược trong việc giành chiến thắng tại vòng 13 Bundesliga.

 

Borussia Dortmund dễ dàng tạo sự vượt trội trước Bochum trên sân nhà Signal Iduna Park. Tài năng trẻ Youssoufa Moukoko khai thông thế bế tắc ngay phút thứ 8 trước khi Gio Reyna nhân đôi cách biệt từ chấm phạt đền khi bóng lăn được 12 phút.

VAR từng vào cuộc từ chối bàn thắng của Philipp Hofmann bên phía đội khách, điều dường như khiến tinh thần Bochum thêm suy sụp. Moukoko hoàn tất cú đúp giúp Dortmund dẫn trước 3 bàn sau hiệp 1 ở phút thứ 45+2.

Dortmund đại thắng trong ngày Bayern suýt nhận cú sốc - Bóng Đá

 Moukoko lập cú đúp giúp Dortmund định đoạt trận đấu ngay trong hiệp 1.

Không có nhiều điều đáng nói ở 45 phút cuối cùng bởi Dortmund đã sở hữu lợi thế quá lớn. 3-0 là kết quả chung cuộc giúp thầy trò Edin Terzic hoàn tất mục tiêu giành chiến thắng.

Khác với Dortmund, sự chủ quan của Bayern Munich khiến họ gặp khó trên sân khách trước Hertha Berlin. Sau 38 phút thi đấu, Die Roten dẫn trước 3 bàn nhờ công của Jamal Musiala và Choupo-Moting (cú đúp). Những tưởng nhà ĐKVĐ Bundesliga sẽ có cuộc dạo chơi thì bất ngờ xảy ra ngay sau đó.

Từ phút thứ 40 đến phút thứ 45, Berlin gỡ liền 2 bàn khi Dodi Lukebakio và Davie Selke đánh bại Manuel Neuer. Thêm tự tin vì rút ngắn cách biệt chớp nhoáng nên đội chủ nhà nỗ lực tìm bàn gỡ hòa trong hiệp 2.

Dortmund đại thắng trong ngày Bayern suýt nhận cú sốc - Bóng Đá

 Choupo-Moting ghi 2 bàn giúp Bayern thắng nhọc nhằn.

Berlin tuy không thể làm được điều đó nhưng đã khiến Bayern toát mồ hôi vì suýt lỡ chiến thắng. Tỷ số chung cuộc là 3-2 nghiêng về thầy trò Julian Nagelsmann sau 90 phút nhọc nhằn.

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 23:01 05/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục