Dortmund chốt thời hạn bán Sancho, các ông lớn cần tăng tốc

19:41 Thứ tư 09/06/2021

TinTheThao.com.vnBorussia Dortmund tỏ rõ thành ý bán Jadon Sancho trong hè này. Nhưng họ có điều kiện nhất định khiến các CLB lớn chú ý.

Mùa giải vừa rồi, Jadon Sancho tiếp tục thi đấu bùng nổ. Những đóng góp của anh giúp Dortmund giành vé tham dự Champions League và vô địch cúp quốc gia Đức. Vì vậy nên không có gì bất ngờ nếu Manchester United tiếp tục ve vãn ngôi sao sinh năm 2000.

Trong những phát biểu gần đây của các sếp lớn Dortmund, họ từng bày tỏ giữ chân Erling Haaland và bỏ ngỏ khả năng chia tay Sancho. Đây rõ ràng là tín hiệu vui mừng dành cho đội chủ sân Old Trafford.

Song, Dortmund chỉ nhả người trong trường hợp họ nhận được lời đề nghị giá trị. Mới đây, nguồn tin từ BILD vừa tiết lộ thông tin liên quan đến thương vụ Sancho. Cụ thể, Die Borussen đưa ra thời hạn để các đội bóng hoàn tất việc thuyết phục đại diện Bundesliga bán người. Nếu Dortmund không nhận được mức phí hợp lý trước cuối tháng 7, họ sẽ giữ chân Sancho thêm một mùa giải.

Borussia Dortmund reportedly set end of July deadline for Jadon Sancho transfer - Bóng Đá

 Dortmund chốt thời hạn bán Sancho.

Điều này đồng nghĩa các CLB lớn, đặc biệt là Man Utd, cần phải hết sức nỗ lực trong khoảng 1 tháng rưỡi tới đây. Theo các báo cáo ghi nhận, Dortmund đã hạ yêu cầu của mình. Thay vì kỳ vọng nhận 100 triệu euro, đội chủ sân Signal Iduna Park mong muốn thu về tầm 85 triệu euro.

Đó là khoản phí dễ chịu hơn trong quá khứ. Nhưng liệu có đội bóng nào sẵn sàng bỏ ra ngần ấy tiền để thuyết phục Dortmund nhả Sancho? Hãy chờ xem.

Video Sancho lập công:

 
Lữ Phong | 19:11 09/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục