Dortmund chốt hạ bất ngờ, rõ số tiền Man Utd phải chi cho vụ Sancho

06:45 Chủ nhật 12/07/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford vừa nhận thông điệp đanh thép từ đối tác của mình.

Mùa giải 2019/20 còn chưa khép lại, tuy nhiên Manchester United đã nghĩ về kế hoạch mua sắm để cải thiện chất lượng đội hình. Vào thời điểm này, vai trò chạy cánh phải đang là vấn đề khiến cho HLV Ole Gunnar Solskjaer cảm thấy lo lắng.

Bởi lẽ, Daniel James có dấu hiệu chững lại và không thể hiện được nhiều điều sau khi bóng đá trở lại từ COVID-19. Chính vì lẽ ấy, chiến lược gia người Na Uy phải đặt niềm tin vào Mason Greenwood. Mặc dù vậy, đá cắm mới là vị trí sở trường của chàng trai sinh năm 2001.

Để giải quyết tình hình, ban lãnh đạo nửa đỏ thành Manchester đã đưa Jadon Sancho vào tầm ngắm. Theo chia sẻ của Giám đốc thể thao Borussia Dortmund - Michael Zorc, đại diện của Bundesliga sẵn sàng để tuyển thủ Anh ra đi. Mặt khác, "Die Borussen" cũng đang có sẵn các phương án thay thế. 

Borussia Dortmund will accept nothing less than 130m euros (£116m) for England winger Jadon Sancho - Bóng Đá

 Dortmund vừa "hét giá" Sancho với M.U.

Tuy nhiên, CLB vùng Ruhr sẵn sàng đưa ra mức giá khổng lồ nhằm gây khó dễ cho đội chủ sân Old Trafford. Cụ thể, các báo cáo từ Manchester Evening News cho biết, M.U phải chi không dưới 130 triệu euro để có được sự phục vụ của ngôi sao 20 tuổi.

Đó là số tiền có thể khiến cho Manchester United phải chùn bước. Bởi lẽ, ngoài bài toán hàng công, Quỷ đỏ còn phải bổ sung thêm ít nhất một trung vệ. Theo đó, Alessio Romagnoli (AC Milan), Tyron Mings (Aston Villa) và Nathan Ake (AFC Bournemouth) là 3 cầu thủ được nhắm đến.

HLV Ole Gunnar Solskjaer nói về Bruno Fernandes: 

 
Giang Nam | 05:47 12/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục