Dortmund chính thức chiêu mộ thành công mục tiêu của Chelsea

22:45 Thứ hai 07/02/2022

TinTheThao.com.vnBorussia Dortmund sớm công bố hoàn tất một thương vụ cho mùa hè 2022 vào thời điểm hiện tại.

 

Video Sule trong màu áo Bayern

Chỉ cách đây không lâu, truyền thông nước Đức đồng loạt chia sẻ thông tin Niklas Sule rời Bayern Munich để khoác áo Borussia Dortmund. Điều này khiến NHM cảm thấy bất ngờ vì Sule chia tay Bayern để đến với đại kình địch lớn nhất của Die Roten.

Những tuởng sẽ cần khoảng thời gian để xác thực tính đúng đắn của thông tin này thì Dortmund vừa chính thức công bố hoàn tất việc chiêu mộ trung vệ người Đức. Cụ thể, Sule sẽ đến Signal Iduna Park theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè 2022 và anh chấp nhận ký giao kèo 4 năm với đội bóng vùng Ruhr. Tại Dortmund, ngôi sao sinh năm 1995 sẽ tái ngộ với Mats Hummels ở trung tâm hàng phòng ngự.

Chia sẻ trên trang chủ CLB, GĐTT Michael Zorc bày tỏ: "Chúng tôi vui mừng vì đã ký hợp đồng với một tuyển thủ quốc gia Đức là Sule theo dạng chuyển nhượng tự do trong 4 năm tới."

Dortmund chính thức chiêu mộ thành công mục tiêu của Chelsea - Bóng Đá

 Sule chính thức đến Dortmund

Trong khi đó, Sebastian Kehl, người thế chỗ Zorc vào mùa hè này, bày tỏ "Sule đã chứng minh nguyện vọng khoác áo Dortmund trong những cuộc thảo luận. Cậu ấy là cầu thủ đầy kinh nghiệm, tỏ ra điềm tĩnh với quả bóng và sở hữu thể chất chơi bóng tốt để đồng hành cùng đội bóng."

Dortmund chiêu mộ thành công Sule khiến Chelsea buộc phải tìm kiếm trung vệ khác trên TTCN. Họ đã thất bại ở việc theo đuổi Sule và cần gấp rút tìm nhân sự mới.

Lữ Phong | 22:15 07/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục