Dortmund bùng nổ sau 1 đêm, Haaland và "thần đồng" chiếm "hết sóng" Bundesliga

11:43 Chủ nhật 22/11/2020

TinTheThao.com.vnSau chiến thắng hoành tráng trước Hertha Berlin, Borussia Dortmund đã chiếm "hết sóng" tại Bundesliga

 

Video Klopp nói về Haaland

Bayern Munich bất ngờ bị Werder Bremen cầm chân ở vòng 8. Chính vì thế nên Borussia Dortmund, đội bóng đá sau nhà ĐKVĐ, đứng trước cơ hội rút ngắn cách biệt điểm số. Quả thực, Die Borussen đã không khiến NHM thất vọng. 

Trước Hertha Berlin, Erling Haaland rực sáng với cú poker giúp Dortmund giành chiến thắng 5-2. Một ngày thi đấu bùng nổ của hàng công đội chủ sân Signal Iduna Park và Haaland tiếp tục là nhân vật thăng hoa nhất.

Việc Haaland đóng góp 4/5 bàn thắng đã giúp Dortmund tạo được ấn tượng mạnh tại Bundesliga. Song, không chỉ mỗi Haaland biết cách biến bản thân thành tâm điểm, một cái tên khác mặc áo vàng đen cũng làm được điều tương tự.

Haaland: Moukoko is the biggest talent in the world right now - Bóng Đá

 Haaland và Moukoko là 2 cái tên gây chú ý nhất sau trận thắng Hertha Berlin.

Trước trận đấu, dư luận vốn đặc biệt chú ý đến Youssoufa Moukoko, người vừa bước qua tuổi 16 để đứng trước cơ hội ra mắt Bundesliga. Viễn cảnh đó cuối cùng đã đến khi "thần đồng" sinh năm 2004 được tung vào sân ở phút thứ 85 và Moukoko chính thức trở thành cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử thi đấu ở Bundesliga.

Đó là niềm vinh dự dành cho một cậu nhóc 16 tuổi. Sau trận đấu, Haaland đã lên tiếng ca ngợi người đàn em trên ESPN:

"Tôi nghĩ cậu ta là tài năng trẻ triển vọng nhất làng túc cầu vào lúc này. 16 tuổi, 1 ngày, điều đó quá tuyệt vời. Một sự nghiệp xán lạn đang ở trước mắt cậu ta."

Lữ Phong | 10:45 22/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục