Donnarumma lên tiếng về sự ra đi của Navas

15:06 Thứ bảy 11/02/2023

TinTheThao.com.vnThủ thành số một của Paris Saint-Germain, Gianluigi Donnarumma đã có những phát biểu về việc người đàn anh Keylor Navas chuyển đến Nottingham Forest.

 

Với việc Gianluigi Donnarumma được lựa chọn để trở thành người gác đền số 1 của PSG, Keylor Navas đã buộc phải đầu quân cho Nottingham Forest theo dạng cho mượn để có thêm thời gian ra sân. 

Lên tiếng về việc này, Donnarumma bày tỏ: "Với tôi, mùa giải vừa qua đã giúp tôi trưởng thành hơn rất nhiều, đặc biệt là sau những khó khăn mà tôi phải trải qua. Đó là một kinh nghiệm tuyệt vời đối với tôi và tôi thích những điều như thế. 

Donnarumma lên tiếng về sự ra đi của Navas - Bóng Đá

Donnarumma được ưu tiên hơn Navas. 

Mùa giải năm nay, HLV Christophe Galtier đã trình bày khá rõ ràng về thứ tự ra sân trong đội bóng và tôi phải cảm ơn ông ấy vì đã giúp tôi có thêm sự tự tin. Luôn là điều bình thường khi bạn phải đưa ra lựa chọn ở một thời điểm nào đó. 

Và khi chúng tôi phải đưa ra lựa chọn, đó sẽ là tôi hoặc anh ấy (Keylor Navas), điều đó rất quan trọng với mỗi người. Mùa giải trước, tôi phải luôn trong trạng thái sẵn sàng mỗi khi có cơ hội. Đó thật sự là một trải nghiệm khó khăn nhưng điều đó cũng giúp đỡ tôi rất nhiều, đặc biệt trong những năm tháng khi tôi còn trẻ".

Phi Yến | 14:08 11/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục