Donnarumma lên tiếng về quan hệ với Navas và tương lai của Mbappe

23:04 Thứ tư 09/02/2022

TinTheThao.com.vnThủ thành Gianluigi Donnarumma lên tiếng về mối quan hệ với người đồng nghiệp đang cạnh tranh vị trí cùng mình tại Paris Saint-Germain, Keylor Navas cùng tương lai của chân sút Kylian Mbappe.

 

Lionel Messi và Gianluigi Donnarumma ăn mừng Ballon d'Or

Kể từ khi cập bến Paris Saint-Germain, Gianluigi Donnarumma đã thu hút sự chú ý của truyền thông, đặc biệt trong việc cạnh tranh suất bắt chính với nhà vô địch Champions League, Keylor Navas. 

Mới đây, anh đã lên tiếng về mối quan hệ với thủ thành Costa Rica, đồng thời, người gác đền xuất sắc nhất EURO hè qua cũng có những tiết lộ về suy nghĩ trong việc chọn lựa bến đỗ tương lai của chân sút trụ cột PSG, Kylian Mbappe. 

Cụ thể, chia sẻ với Gazzetta được nhà báo Fabrizio Romano dẫn lời, Donnarumma cho biết: "PSG là đội bóng luôn nằm trong tâm trí của tôi. Chủ tịch Al Khelaifi và Giám đốc Leonardo muốn tôi gắn bó với đội bóng trong thời gian dài, do đó, tôi rất hạnh phúc khi được ở đây. 

Về Keylor Navas, tôi không có vấn đề gì với anh ấy cả. Chúng tôi có 1 mối quan hệ tuyệt vời. Tôi thích sự cạnh tranh và điều đó sẽ mang đến những tín hiệu tích cực cho PSG

Donnarumma nói thẳng về mối quan hệ với Navas tại PSG - Bóng Đá

Donnarumma tin rằng Mbappe sẽ đưa ra quyết định phù hợp cho tương lai.  

Về Mbappe, tôi có mối quan hệ tốt với anh ấy. Tuy nhiên, chúng tôi không trò chuyện với nhau về vấn đề hợp đồng hay tương lai, bởi vì tôi biết rằng quyết định cuối cùng sẽ thuộc về anh ấy. 

Tôi chỉ biết chúng tôi đang hạnh phúc ở PSG. Mbappe là 1 người thông minh tôi tin anh ấy biết điều tốt nhất mình nên làm để giúp ích cho sự nghiệp". 

Phi Yến | 22:34 09/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục