Đồng tình với Gallas, Kanu chỉ ra HLV hoàn hảo cho Arsenal

09:44 Thứ năm 22/04/2021

TinTheThao.com.vnMikel Arteta đang làm không tệ kể từ khi được bổ nhiệm dẫn dắt Arsenal.

Mikel Arteta từng là một Pháo thủ và đã giải nghệ cách đây không lâu trước khi gia nhập ban huấn luyện của Man City vào năm 2016. Arsenal đã chớp lấy cơ hội đưa Arteta về làm HLV và anh đã giúp CLB giành được FA Cup và Community Shield trong nửa mùa giải đầu tiên của mình tại Emirates.

Đồng tình với Gallas, Kanu chỉ ra HLV hoàn hảo cho Arsenal - Bóng Đá

 Nwankwo Kanu ngày còn thi đấu cho Arsenal.

Đội bóng của Arteta đang gặp khó khăn trong mùa bóng này, nhưng họ đã lọt vào bán kết Europa League và hoàn toàn có thể giành ngôi vô địch.

Có thể thấy, Arsenal đang có những bước cải tổ mạnh mẽ, và sẵn sàng chi ra nhiều tiền để Arteta củng cố lực lượng. Nếu không thành công trong mùa tới, vị HLV trẻ tuổi người Tây Ban Nha hoàn toàn có thể mất việc và cựu ngôi sao Pháo thủ, Nwankwo Kanu tin rằng Patrick Vieira hoặc Thierry Henry sẽ là người hoàn toàn phù hợp với tư cách là HLV của Arsenal.

Kanu nói trên Sun Sports: “Tôi đồng ý với William Gallas rằng Patrick Vieira sẽ rất phù hợp với tư cách là HLV của Arsenal vì anh ấy đã thi đấu cho Arsenal xuyên suốt. Tôi nghĩ điều tương tự với Thierry Henry. Nếu bạn hỏi tôi, tôi sẽ nói rằng hãy ra đi và lấy cả hai.

Họ mang dòng máu của Arsenal và sự hiện diện của họ sẽ khiến Arsenal trở thành một đội bóng tốt hơn."

Arteta hướng đến cuộc đụng độ với Villarreal:

 
Minh Tuấn | 08:46 22/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục