Đóng thế cho Neuer, sao Barca tiếp tục bày tỏ sự tức giận

11:53 Thứ bảy 14/09/2019

TinTheThao.com.vnMarc-Andre ter Stegen tiếp tục bày tỏ thái độ không hài lòng về việc ngồi dự bị trên ĐTQG.

Vài năm gần đây, Marc-André ter Stegen cho thấy sự trưởng thành vượt bậc trong màu áo Barcelona. Cựu thủ môn của Gladbach dần được giới chuyên môn đánh giá là một trong những người gác đền xuất sắc nhất thế giới. Trong khi đó, Manuel Neuer lại thể hiện màn trình diễn thất thường ở Allianz Arena. Liên tục gặp phải chấn thương khiến thủ quân tuyển Đức sa sút phong độ.

Bất chấp thời gian gần đây, ngôi sao 33 tuổi đã bắt tốt hơn nhưng vẫn còn cách thời đỉnh cao một khoảng rất xa. Vì lẽ đó, với nhiều NHM, Ter Stegen xứng đáng trở thành thủ môn số 1 trên ĐTQG vào thời điểm hiện tại nếu so với Neuer. 

Ter Stegen admits frustration with bench role - Bóng Đá

 Ter Stegen liên tục bị hắt hủi ở tuyển Đức.

Tuy nhiên, HLV Joachim Low không nghĩ thế và ông vẫn đặt niềm tin vào thủ thành của Bayern Munich. Trong 2 lượt trận vòng loại EURO 2020 mới đây, Neuer đều ra sân bắt chính, đẩy Ter Stegen lên ghế dự bị. Nói về vấn đề này, thủ thành số 1 ở Nou Camp bày tỏ sự phẫn nộ trên Marca.

"Thực sự rất khó đưa ra lời giải thích về việc tôi không được ra sân ngay từ đầu vì tôi đang thể hiện màn trình diễn tốt nhất của mình qua mỗi trận đấu. Tôi cố gắng để trở thành sự lựa chọn số 1 trong khung gỗ nhưng điều này ở ĐTQG rõ ràng là điều khó khăn với tôi."

Đây không phải lần đầu Ter Stegen thể hiện sự thất vọng vì trước đó thủ môn của Barca từng đề cập đến vấn đề này.

Video những pha cứu thua ấn tượng của Neuer ở C1:

Lữ Phong | 11:40 14/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục