Động thái từ Atletico mang đến cho M.U thương vụ hoàn hảo

12:47 Thứ năm 18/08/2022 | 1

TinTheThao.com.vnLực lượng của đội chủ sân Old Trafford chắc chắn sẽ trải qua nhiều biến động trước khi TTCN mùa Hè khép lại.

 

Tương lai của Cristiano Ronaldo vẫn đang được đặt một dấu chấm hỏi to lớn ở thời điểm hiện tại, đặc biệt là khi HLV Erik Ten Hag đã thay đổi quan điểm về ngôi sao này. Cụ thể, CR7 đã không còn là cầu thủ 'không phải để bán' trong mắt Ten Hag. Mà thay vào đó, chiến lược gia người Hà Lan tin rằng bầu không khí tại Old Trafford sẽ lập tức được cải thiện nếu như CR7 rời đi.

Tạm bỏ qua những nghi vấn xoay quanh tương lai của CR7, Ten Hag đã lên kế hoạch chiêu mộ thêm một tiền đạo chất lượng mặc cho việc Ronaldo đi hay ở. Những ngày gần đây, Man Utd đang hoạt động vô cùng tích cực trên TTCN với hàng loạt cái tên mới đã được đưa vào danh sách mục tiêu, nhưng thực tế thì họ vẫn chưa tiến gần đến chữ ký của bất kỳ ngôi sao nào. Dù vậy, động thái mới nhất từ Atletico Madrid dự kiến sẽ mang đến cho đội chủ sân Old Trafford một thương vụ hoàn hảo.

M.U thua 2 trận liền, Ten Hag xác định 3 tân binh mang tới OTF - Bóng Đá

 Ten Hag đối mặt với một quyết định đáng để cân nhắc. 

Theo tiết lộ từ The Times, Atletico hiện đang xem xét triển khai kế hoạch chiêu mộ Ronaldo, nhưng họ muốn có được sự phục vụ của ngôi sao người Bồ Đào Nha thông qua một thương vụ trao đổi trực tiếp. Cụ thể hơn, họ sẵn sàng cho phép Antoine Griezmann hoặc Alvaro Morata rời đi theo chiều hướng ngược lại, mặc cho việc cả hai ngôi sao này vừa ghi bàn trong trận đấu mở màn mùa giải mới. Điều đáng nói, Morata lại là cái tên đang nằm trong tầm ngắm của Man Utd.

Đúng là Morata đã trải qua một quãng thời gian đáng quên tại Chelsea, nhưng ở thời điểm hiện tại, thực tế thì Man Utd sẽ khó có thể chiêu mộ được một phương án nào chất lượng hơn so với tiền đạo người Tây Ban Nha. Theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, Morata sẽ bị hấp dẫn trước cơ hội trở lại Premier League, và hiển nhiên, đây là một cú hích lớn đối với Quỷ đỏ bởi họ đã bị hàng loạt ngôi sao từ chối trong suốt kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

Ở chiều hướng ngược lại, Man Utd cũng có thể thành công gạch tên Ronaldo khỏi quỹ lương của mình. Do không được tham dự Champions League, mức lương của CR7 đã giảm xuống còn 360.000 bảng/tuần trong mùa này, nhưng rõ ràng đây vẫn là một con số khổng lồ. Tất nhiên, cắt giảm thành công khoản thù lao này sẽ tạo điều kiện cho đội chủ sân Old Trafford thuận lợi chiêu mộ thêm tân binh, thông qua việc thuyết phục họ bằng những bản hợp đồng có mức lương hậu hĩnh. 

Alvaro Morata arrival may convince Cristiano Ronaldo to stay at Man Utd, says Italian football expert Mina Rzouki - Bóng Đá

 Ronaldo và Morata sẽ đổi chỗ cho nhau?

Hơn nữa, chỉ xét riêng đến những mong muốn của Ten Hag: loại bỏ Ronaldo và có thêm một vài tiền đạo chất lượng, thì Ronaldo - Morata đã có thể được xem mà một thương vụ hoàn hảo. Nhìn chung, Man Utd có nhiều hơn một lý do để thực hiện động thái này. 

Huỳnh Phong - theo: xevathethao.vn | 12:17 18/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục