Động thái thông minh của Man Utd dành cho Rangnick

10:42 Thứ tư 01/12/2021

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Noel Whelan thừa nhận đội chủ sân Old Trafford đã đúng khi quyết định bổ nhiệm HLV Ralf Rangnick.

Sau nhiều đồn đoán, rốt cuộc thì HLV Ralf Rangnick cũng đã chính thức trở thành thuyền trưởng của Manchester United. Theo quan điểm đến từ Noel Whelan, sau khi kết thức 6 tháng tạm quyền, Rangnick vẫn sẽ đóng một vai trò quan trọng tại Old Trafford và vị trí Cố vấn dành cho vị chiến lược gia này là một quyết định thông minh đến từ Quỷ đỏ. 

Trao đổi với Football Insider, cựu cầu thủ của Leeds United chia sẻ:

"Tôi nghĩ, yếu tố thực sự quan trọng không chỉ là vị trí tạm quyền. Đó chỉ là một phần của thỏa thuận."

Man Utd boss Ralf Rangnick blocked from gaining automatic visa as recent manager work falls below required level - Bóng Đá

 Rangnick sẽ thể hiện ra sao tại Man Utd? 

"Tôi cho rằng, mấu chốt nằm ở một phần khác của thỏa thuận này, bởi vì Rangnick đã từng đóng vai trò Giám đốc kỹ thuật đó trước đây, và sẽ là một động thái rất thông minh đến từ Manchester United."

“Với vị trí tạm quyền, bây giờ bạn sẽ làm việc với tập thể, tìm những mảnh ghép và đặt chúng vào nơi phù hợp. Xây dựng đội bóng theo đúng quy cách, dựng nên tiêu chuẩn phòng ngự, tính liên tục giữa các cầu thủ."

“Sau đó, chuyển đội bóng này cho một HLV nào đó, và họ sẽ có thể làm việc cùng nhau. Có hai bộ não thì luôn tốt hơn mà."

"Khi bạn có được một bộ não như Rangnick, ông ấy sẽ làm mọi thứ để đạt được thành quả, một nhà triết học rất lỗi lạc trong bóng đá. Đây là một quyết định to lớn, và là một con đường tuyệt vời mà Man Utd đã lựa chọn."

Carrick nói về tin đồn xoay quanh Rangnick 

 
Huỳnh Phong | 10:12 01/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục