Động thái Ten Hag dành cho Bruno sẽ khiến Scholes bẽ mặt

11:35 Thứ năm 16/03/2023

TinTheThao.com.vnErik ten Hag có sự ẩn ý về Bruno Fernandes và điều đó làm cho Paul Scholes không hài lòng.

 

Erik ten Hag đã sử dụng Bruno Fernandes, người chủ yếu chơi đá tiền vệ tấn công trung tâm, ở vị trí chạy cánh trong những tuần gần đây. Cầu thủ 28 tuổi này đã chơi tốt ở vai trò lạ lẫm nhưng rồi cũng thể hiện sự xuất sắc sau khi được trả lại vị trí số 10 quen thuộc trong chiến thắng 4-1 trước Real Betis vào tuần trước.

Tuy nhiên, cầu thủ người Bồ Đào Nha có thể bị buộc phải đá cánh khi Antony và Alejandro Garnacho đều không có mặt trong trận đấu vào rạng sáng mai. Phát biểu trước trận đấu, Ten Hag đã đưa Bruno vào danh sách lựa chọn tiềm năng ở hành lang cánh. Cụ thể, ông chia sẻ: 

"Antony bị ốm. Chúng tôi có các lựa chọn và chúng ta sẽ xem vào ngày mai. Đội bóng còn Elanga, Bruno và Facundo Pellistri".

Erik ten Hag hints he may ignore Paul Scholes' calls to never repeat Man Utd tactic - Bóng Đá

 Ten Hag ra ý sử dụng Bruno đá cánh trước Betis.

Việc Ten Hag sẵn sàng sử dụng Bruno ở vị trí chạy cánh là động thái không được Paul Scholes ủng hộ. Phát biểu sau chiến thắng ấn tượng trước Real Betis tuần trước, Scholes nhận định trên BT Sport:

“Một số cầu thủ đã bị chỉ trích, đặc biệt là Bruno, tôi nghĩ cậu ấy xuất sắc khi đá ở vị trí sở trường là khu vực trung tâm. Tôi hy vọng chúng ta sẽ không bao giờ chứng kiến cậu ấy đá cánh bởi đó không phải thể mạnh của cậu ấy".

Lữ Phong | 10:37 16/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục