Động thái rõ ràng, Man Utd chuẩn bị kích nổ bom tấn 40 triệu bảng?

21:02 Chủ nhật 01/08/2021

TinTheThao.com.vnQuỷ đỏ đang được cho là sẽ hoàn tất thỏa thuận chiêu mộ ngôi sao 26 tuổi vào tuần tới, khi người đại diện của anh chuẩn bị đáp chuyến bay đến Anh.

Manchester United đang cho thấy tham vọng lớn ở kỳ chuyển nhượng hè này. Sau khi hoàn tất thương vụ chiêu mộ bộ đôi bom tấn Jadon Sancho và Raphael Varane, họ còn ấp ủ kế hoạch tăng cường nhân sự cho hàng tiền vệ, nhằm tạo nên sự nâng cấp đồng đều cho cả ba tuyến.

Dù từng nhắm đến khá nhiều mục tiêu sáng giá, tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, gần như Man Utd chỉ để mắt đến chân chuyền thuộc biên chế Atletico Madrid - Saul Niguez.

Manchester United linked to Saul Niguez, again - Bóng Đá

 Mục tiêu của Man Utd.

Ngôi sao người Tây Ban Nha được biết đến như một mẫu tiền vệ giàu thể lực và sở hữu khả năng phân phối bóng ấn tượng. Tuy nhiên, Saul đã bị loại khỏi kế hoạch của Los Rojiblancos sau khi tân binh Rodrigo de Paul cập bến Wanda Metropolitano. Chính vì vậy, chân chuyền 26 tuổi buộc phải ra đi tìm kiếm bến đỗ mới. Dù được khá nhiều CLB hàng đầu nhắm đến, tuy nhiên Premier League đang được xem như sự lựa chọn hàng đầu của cầu thủ này.

Tờ The Mirror tiết lộ rằng, người đại diện của Saul dự kiến sẽ bay đến Anh vào thứ hai để lắng nghe lời đề nghị từ các CLB. Nguồn tin trên khẳng định rằng, Liverpool cho thấy quyết tâm lớn trong cuộc đua giành chữ ký ngôi sao người Tây Ban Nha, tuy nhiên Man Utd lại ở vào một vị trí thuận lợi để chiêu mộ ngôi sao có mức định giá khoảng 41 triệu bảng.

Trên cơ sở tài chính, Man Utd hoàn toàn có ưu thế hơn so với đối thủ. Chính vì vậy, khả năng cao họ sẽ chốt hạ thành công thỏa thuận chiêu mộ Saul khi người đại diện có mặt tại xứ sở sương mù.

Saul trình diễn kỹ năng sút xa trong buổi tập

 
Trường Sơn | 20:32 01/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục