Động thái quan trọng, M.U 'mừng thầm' vì Casemiro

22:42 Thứ năm 18/08/2022

TinTheThao.com.vnĐang ngày càng xuất hiện nhiều thông tin ủng hộ Manchester United giành được chữ ký của Casemiro.

 

Sau khi kết thúc các cuộc đàm phán cho Adrien Rabiot, Man Utd đã cho thấy tham vọng của mình với ý định chiêu mộ Casemiro từ Real Madrid. Kền kền trắng được cho là sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán với Quỷ đỏ, và sẽ để ngôi sao người Brazil ra đi nếu nhận được con số ưng ý từ Man Utd.

Không những Real có thiện chí, Casemiro cũng được tiết lộ hào hứng trước viễn cảnh đến Old Trafford. Lý do là bởi M.U sẵn sàng chốt lương khủng cho ngôi sao sinh năm 1992. Chưa dừng lại ở đó, khả năng Casemiro khoác áo Man Utd ngay trong hè này càng được làm rõ với chia sẻ mới nhất từ Fabrizio Romano.

Casemiro will have a conversation with Carlo Ancelotti  - Bóng Đá

 Casemiro sẽ nói chuyện với Ancelotti.

Cụ thể, tiền vệ người Brazil sẽ có cuộc trò chuyện với Carlo Ancelotti trong những giờ tới để thảo luận về tương lai của anh ấy. Cầu thủ 30 tuổi cảm thấy bị hấp dẫn bởi lời đề nghị nhận được từ Man Utd vào ngày hôm qua.

Thông tin này là tín hiệu tốt để nửa đỏ thành Manchester nghĩ về việc chiêu mộ Casemiro. Nếu Casemiro đến Old Trafford, anh sẽ là giải pháp nâng cấp cho tuyến giữa trong bối cảnh Fred và Scott McTominay thi đấu thất vọng. 

Ở thông tin khác, Romano đồng thời tiết lộ suốt một tháng vừa qua, MU hoàn toàn không nhận được bất cứ tín hiệu nào từ Frenkie de Jong.

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 22:12 18/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục