"Động thái hoàn hảo cho Declan Rice"

19:56 Thứ sáu 12/05/2023

TinTheThao.com.vnCựu huấn luyện viên Spurs - Tim Sherwood đã nêu ra quan điểm cá nhân về sự lựa chọn bến đỗ mới của Rice trong buổi phỏng vấn với Mirror.

 

Rice được đồn đoán sẽ rời West Ham sau khi mùa giải kết thúc, với Arsenal là một trong nhiều đội bóng dành cho anh sự quan tâm đặc biệt. Cầu thủ 24 tuổi còn hợp đồng đến tháng 6 năm 2024 tại London Stadium, nhưng họ có thể phải bán anh vào mùa hè nhằm tối ưu hóa giá trị.

Theo nguồn tin độc quyền của Mirror Football , Mikel Arteta muốn nói chuyện với Rice ngay sau khi mùa giải kết thúc nhằm thuyết phục anh chuyển đến Emirates.

Martin Keown claims Declan Rice 'will be TOO EXPENSIVE' for both Arsenal and Liverpool - Bóng Đá

 Rice có thể rời West Ham.

Về phần Rice, anh cũng tỏ ra ấn tượng về màn trình diễn mùa này của Pháo thủ. Cựu huấn luyện viên Spurs, Tim Sherwood nhận định rằng đây sẽ là thương vụ tuyệt vời.

"Tôi sẽ rất ngạc nhiên nếu Rice vẫn ở lại West Ham vào mùa giải tới,” Sherwood nói.

“Tôi nghĩ đã đến lúc cầu thủ phải làm điều đúng đắn và bạn có thể nói điều tương tự với Harry Kane – họ đã là những người phục vụ tuyệt vời cho câu lạc bộ của mình và việc họ tiếp tục phát triển sự nghiệp là điều đúng đắn.

Rice đã được liên kết chặt chẽ với Arsenal và tôi nghĩ đó sẽ là một động thái hoàn hảo cho cậu ấy. Tôi nghĩ Rice sẽ tạo ra sự khác biệt thực sự. Có vẻ như Granit Xhaka sẽ ra đi khi hợp đồng của cậu ấy sắp kết thúc và Declan Rice có vẻ là cầu thủ hoàn hảo để đảm nhận và cải thiện vai trò đó.”

Trường Sơn | 18:58 12/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục