Động thái của Xhaka coi như rõ tương lai ở Arsenal?

06:58 Thứ bảy 31/07/2021

TinTheThao.com.vnSuốt phiên chợ mùa hè năm nay, tiền vệ Granit Xhaka được đồn đoán chuyển tới khoác áo AS Roma.

HLV Mikel Arteta đã bắt đầu lên kế hoạch tái thiết đội hình vào mùa hè này. Pháo thủ kết thúc mùa giải 2020/21 ở vị trí thứ 8 trên BXH Premier League và lần đầu tiên họ không thể giành được vé dự cúp châu Âu kể từ năm 1995.

Chính vì thế, Pháo thủ cần có sự thay đổi. HLV Mikel Arteta đsớm chiêu mộ thành công 3 tân binh gồm Nuno Tavares, Albert Lokonga và Ben White. Ở chiều ngược lại, báo chí Anh loan tin, Granit Xhaka đang được liên hệ tới AS Roma.

Granit Xhaka is back in training with Arsenal after it appears his move to Roma has fallen through. - Bóng Đá

 Xhaka muốn rời Arsenal.

Tiền vệ này muốn rời sân Emirates. Chính Xhaka trước đó thừa nhận những năm tháng ở Arsenal đang dần khép lại. Tuy nhiên, trong khi AS Roma thất bại trong việc thuyết phục Arsenal nhả người, tương lai của Xhaka dần trở nên khó đoán.

Mới nhất Xhaka đã quay trở lại tập luyện. Động thái này cho thấy tiền vệ người Thụy Sĩ có thể không chia tay Arsenal như đồn đoán. Theo The Athletic, Arsenal sẵn sàng trao cho Xhaka một bản hợp đồng gia hạn.

Tuy nhiên, với Xhaka, tuyến giữa Pháo thủ có nhiều sự lựa chọn như Thomas Partey, Albert Lokonga, Joe Willock, Ainsley Maitland-Niles và Lucas Torreira. Chính vì thế, 1 hoặc 2 cái tên vẫn có thể rời Emirates ở mùa hè này.

Tại kỳ EURO năm nay, Xhaka thi đấu rất hay, đặc biệt là ở vòng 1/8 gặp Pháp. Xhaka chơi nổi bật giúp Thụy Sĩ cầm hòa Pháp 3-3 trong 120 phút trước khi hạ đối thủ ở loạt sút luân lưu cân não.

Martin Odegaard có cú giật gót điệu nghệ trên sân tập Arsenal:

 
Tiểu Lam | 06:00 31/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục