Động thái của Sancho khi tuyển Anh đấu Đức

17:50 Thứ ba 27/09/2022

TinTheThao.com.vnBom tấn thuộc biên chế Manchester United bất ngờ bị HLV Gareth Southgate "ngó lơ" trong đợt tập trung ĐTQG lần này.

 

Mùa giải năm nay, Jadon Sancho đang cho thấy dấu hiệu của việc tìm lại được phong độ đã mất khi anh liên tục có những màn trình diễn tích cực, đóng góp 3 bàn thắng cho Manchester United kể từ đầu mùa. Dù vậy, trong đợt tập trung ĐTQG lần này, HLV Gareth Southgate vẫn quyết định gạch tên Sancho khỏi danh sách các cầu thủ được triệu tập cho ĐT Anh.

Hiển nhiên, Sancho hoàn toàn có lý do để cảm thấy không hài lòng với lựa chọn của Southgate. Trong khi anh phải ngồi ngoài, thì một tiền đạo khác mới chỉ có vỏn vẹn 1 bàn thắng sau 9 trận kể từ đầu mùa là Jarrod Bowen lại được triệu tập. Và trong lúc Tam Sư đại chiến ĐT Đức trên sân Wembley vào đêm qua, có vẻ như Sancho đã thể hiện sự bất mãn của mình khi anh quyết định chơi FIFA 23 thay vì theo dõi các đồng đội thi đấu. 

 - Bóng Đá

Sancho đăng ảnh chơi FIFA lên Instagram, cùng giờ diễn ra trận đại chiến giữa Anh và Đức.

Tính đến thời điểm hiện tại, Sancho có tổng cộng 23 lần khoác áo tuyển Anh, nhưng lần cuối cùng anh được ra sân thi đấu đã diễn ra vào tháng 10/2021. Điều đáng nói, cựu sao Borussia Dortmund đã tỏa sáng trong trận đấu đó, với một cú đúp kiến tạo giúp Tam Sư hủy diệt ĐT Andorra 5 bàn không gỡ.

Trái với trường hợp của Sancho, Marcus Rashford cũng không được Southgate triệu tập dù thi đấu bùng nổ kể từ đầu mùa. Nhưng thực tế thì lý do khiến Rashford ngồi ngoài lại đến từ chấn thương mà anh gặp phải ngay trước khi loạt trận quốc tế diễn ra. 

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 17:20 27/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục