Động thái của Ronaldo trước tin đồn rạn nứt với bạn gái

12:44 Thứ hai 01/05/2023

Ronaldo đăng hình thân mật với bạn gái sinh năm 1994 sau những tin đồn về mối quan hệ rạn nứt.

 - Bóng Đá

 Ronaldo đăng ảnh hôn bạn gái.

Trên trang cá nhân, Cristiano Ronaldo đăng bức hình hôn Georgina Rodriguez trong một bữa ăn tại nhà hàng sang trọng kèm dòng chia sẻ ngọt ngào: "Nâng cốc để chúc mừng tình yêu". Bức hình của CR7 nhận hơn 1 triệu lượt thích và bình luận chỉ sau một vài giờ đăng tải.

Đây được cho là động thái của Ronaldo nhằm dập tắt tin đồn về mối quan hệ với bạn gái gốc Argentina.

Trước đó, đích thân Georgina cũng khẳng định những thông tin trên phương tiện truyền thông là không đúng sự thật: "Kẻ ghen tị bịa ra tin đồn, tin đồn lan truyền và kẻ ngốc tin vào điều đó".

Theo AS, mối quan hệ giữa Ronaldo và Rodriguez bắt đầu có dấu hiệu xấu đi kể từ sau World Cup 2022. Nguồn tin cho biết cặp đôi xảy ra khủng hoảng khi tần suất đăng ảnh đi cùng nhau thưa thớt dần.

Ronaldo được cho là khó chịu với thái độ của Georgina và cảm thấy rằng cô bạn gái dần "tự cho mình là trung tâm". CR7 muốn Georgina ứng xử hài hòa hơn, thay vì có phần phô trương trong thời gian gần đây.

Trên chương trình 'Noite das Estrelas' của kênh truyền hình CMTV, nhà báo Daniel Nascimento có quan điểm: "Georgina dành cả ngày trong một trung tâm mua sắm ở Riyadh và đó là một trong lý do khiến Cristiano bắt đầu thấy không hài lòng. Cô ấy không làm gì ngoài việc tiêu tiền. Tệ nhất là cô ấy nghĩ rằng mình ở cùng đẳng cấp với Cristiano".

Ronaldo vừa chấm dứt chuỗi trận tịt ngòi bằng cú đánh đầu thành bàn trong chiến thắng 4-0 của Al Nassr trước Al Raed. Ở mùa này, CR7 cùng đồng đội đang nuôi hy vọng mong manh trong cuộc đua vô địch Saudi Pro League với Al Ittihad.

Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên | 11:05 01/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục