Động thái của PSG khiến Man Utd phải suy tính kỹ về trường hợp Paul Pogba

21:29 Thứ hai 16/08/2021

TinTheThao.com.vnTương lai của Paul Pogba đang được rất nhiều NHM Man Utd quan tâm vào lúc này, nhất là khi anh vừa chơi một trận tuyệt hay trước Leeds United.

Paul Pogba quả thật là một người biết bỏ ngoài tai những điều tiếng của thiên hạ. Cứ mỗi lần cộng đồng mạng gây sức ép với anh, anh lại giải quyết nó thật gọn lẹ bằng những màn trình diễn tuyệt vời trên sân cỏ. Và trận khai màn Premier League thêm một lần nữa chứng minh rằng Pogba chẳng bao giờ ngại áp lực.

Động thái của PSG khiến Man Utd phải suy tính kỹ về trường hợp Paul Pogba - Bóng Đá

 PSG sẵn sàng trả mức lương hậu hĩnh cho Pogba. 

Vào đầu mùa Hè này, nhiều tờ báo ở Anh cho rằng Paul Pogba sắp được chuyển nhượng đến PSG, nhất là sau kết quả thất vọng của tuyển Pháp tại EURO 2020. Tuy nhiên, đến thời điểm này có thể khẳng định, tiền vệ 28 tuổi sẽ không rời khỏi sân Old Trafford, ít nhất là cho đến hết mùa giải 2021/2022. Có điều, với sức mạnh của đồng tiền, PSG hoàn toàn có thể tác động gián tiếp đến Manchester United. 

Cụ thể, tờ Independent mới đây đã tiết lộ, PSG sẵn sàng trả cho Pogba mức lương 510 ngàn bảng/tuần khi anh đáo hạn hợp đồng với Quỷ đỏ. Dĩ nhiên, vào thời điểm hiện tại, chẳng có đội bóng nào trên thế giới đủ tiềm lực tài chính để cạnh tranh chữ kí của Pogba ngoài PSG. Nhưng vô hình trung, nó gây một sức ép không nhỏ lên BLĐ Man Utd. 

Đội bóng giàu truyền thống của nước Anh chắc chắn không muốn mất trắng Pogba khi anh chỉ còn 1 năm hợp đồng. Tuy nhiên, họ không thể ngồi vào bàn đàm phán với Raiola nếu đưa ra một đề nghị quá thấp. Hiện tại, David De Gea là người hưởng lương cao nhất tại sân Old Trafford, nhưng cũng chỉ đạt đến con số 375 ngàn bảng/tuần. Vậy họ có thể trả bao nhiêu để làm hài lòng tham vọng của Pogba lẫn Raiola?

Động thái của PSG khiến Man Utd phải suy tính kỹ về trường hợp Paul Pogba - Bóng Đá

 De Gea đang là người hưởng lương cao nhất ở Man Utd.

Không rõ số tiền đó sẽ là bao nhiêu nhưng vào đầu mùa Hè này, tờ The Athletic tiết lộ, BLĐ Man Utd đang hối tiếc khi trả cho các cầu thủ ngôi sao của Quỷ đỏ số tiền lương quá cao. Đây là lí do khiến Man Utd đang muốn bán De Gea và họ cũng chẳng muốn mắc lại sai lầm với Alexis Sanchez cách đây vài năm. 

Thực tế, Man Utd đang trong quá trình tái thiết đội bóng. Ole Gunnar Solskjaer đang đặt niềm tin vào rất nhiều cầu thủ trẻ. Nếu mất Pogba, họ vẫn có thể gầy dựng một đế chế hùng mạnh dựa vào những ngôi sao hiện có. Hiện tại, giữ được sự cân bằng của quỹ lương mới là ưu tiên hàng đầu của Man Utd bởi bài học nhãn tiền của Barca cho thấy, một CLB sẽ gặp nguy khốn như thế nào nếu cứ vung tay quá trán.

Ole nói về màn trình diễn của Pogba và Bruno Fernandes trong trận khai màn:

 
Ngọa Long | 20:31 16/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục