Động thái bất ngờ của Varane khi về lại Real

19:14 Thứ sáu 23/07/2021 | 1

TinTheThao.com.vnNHM đang rất quan tâm đến tương lai của Raphael Varane nên họ đặc biệt chú ý đến từng động thái mà trung vệ này thực hiện.

Sau khi Sergio Ramos ra đi, Real Madrid đang phải đau đầu giữ cách giữ chân Raphael Varane. Tương lai của Varane vẫn là một dấu hỏi khi thông tin Manchester United quan tâm đến trung vệ người Pháp xuất hiện thường xuyên trên các mặt báo. Bản thân Varane sẽ đáo hạn hợp đồng vào hè 2022 nên không loại trừ Real tính đến việc chia tay vào thời điểm hiện tại.

Mới đây, Fabrizio Romano có đưa tin Varane đến khu tập luyện Valdebebas. NHM kỳ vọng đây là thông tin cho thấy Varane nhiều khả năng ở lại. Song, sự thật câu chuyện không chỉ có thể.

Theo ký giả Sergio Quirante, Varane đúng là đã về lại Valdebebas. Nhưng anh không ở lại tập luyện cùng với các đồng đội. Trung vệ sinh năm 1992 đến để tiến hành kiểm tra y tế. Sau đó, anh di thẳng về nhà,

Raphael Varane leaves Real Madrid training complex after medical - Bóng Đá

 Varane không tập luyện cùng đồng đội dù đã quay về Valdebebas.

Đây là động thái gây được sự quan tâm khi Varane vướng mắc chuyện đi hay ở. Rõ ràng, mọi thứ về tương lai của nhà vô địch World Cup 2018 vẫn còn rất mông lung.

Về phía Man Utd, họ rất quyết tâm đem Varane về Old Trafford đá cặp bên cạnh Harry Maguire. Theo yêu cầu từ Real, 50 triệu euro là mức phí để Quỷ đỏ hoàn tất quá trình đàm phán. Nhưng mọi thứ vẫn bị trì trệ.

Video cột mốc 350 trận của Varane tại Real Madrid:

 
Lữ Phong | 18:16 23/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục