Đóng quảng cáo vi phạm bản quyền ĐT Việt Nam, Quế Ngọc Hải nói gì?

17:18 Thứ sáu 04/09/2020

TinTheThao.com.vnTrung vệ Quế Ngọc Hải vừa có những chia sẻ sau vụ việc xuất hiện trong một clip quảng cáo vi phạm bản quyền hình ảnh tuyển Việt Nam.

Mới đây trên trang cá nhân, Quế Ngọc Hải tung lên một đoạn clip quảng cáo cho một nhãn hàng game. Vụ việc không có gì đáng nói nếu đoạn quảng cáo này không chứa những hình ảnh và video vi phạm bản quyền của Đội tuyển Việt Nam. 

Ngay lập tức, phía Liên đoàn bóng đá Việt Nam - VFF đã vào cuộc và Phó chủ tịch Nguyễn Minh Châu đã thông báo rằng: "Về nguyên tắc, đoạn quảng cáo của trò chơi không được sử dụng hình ảnh trong những trận đấu của ĐTQG Việt Nam... Nếu đơn vị kinh doanh thương mại sử dụng hình ảnh quảng bá, họ đang dùng hình ảnh trái phép.

Đơn vị sở hữu hình ảnh có thể chưa biết. Nhưng về phía VFF, chúng tôi phải có tiếng nói, phản ánh đến đơn vị tổ chức sự kiện. Bên cạnh đó, những hình ảnh cầu thủ tập luyện được nhà phát hành cố tình sử dụng để người xem hiểu rằng đây là ĐTQG Việt Nam. Đối với những hình ảnh như thế, VFF không bao giờ chấp nhận. Đây vẫn là hình ảnh vi phạm, sao chép".

Đóng quảng cáo vi phạm bản quyền ĐT Việt Nam, Quế Ngọc Hải nói gì? - Bóng Đá

Trung vệ Quế Ngọc Hải đã bày tỏ suy nghĩ cá nhân sau sự việc vi phạm bản quyền hình ảnh của ĐT Việt Nam. 

Chứng kiện sự việc ngày một trở nên nghiêm trọng, đích thân trung vệ Quế Ngọc Hải đã lên tiếng và chia sẻ trên trang cá nhân: "Hải gửi lời xin lỗi sâu sắc vì những việc cá nhân của Hải đã làm mất thời gian của quý lãnh đạo, với sự xuất hiện của những luồng dư luận không tốt... Hải đã có kinh nghiệm sâu sắc về những vấn đề vừa qua và sẽ nghiêm túc xem xét kỹ hơn trong các lần hợp tác khác".

Đăng Huy | 16:48 04/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục