Đồng hương thầy Park lần thứ 3 than phiền về sân tập

17:54 Thứ năm 12/05/2022

TinTheThao.com.vnHLV Shin Tae-yong tiếp tục đăng đàn và than phiền về chất lượng sân tập của U23 Indonesia tại SEA Games 31.

U23 Indonesia đã có được 3 điểm sau 2 trận đã đấu tại vòng bảng SEA Games 31. Tim Garuda thua 0-3 trước chủ nhà U23 Việt Nam ở trận ra quân và đánh bại Timor Leste 4-1 ở trận đấu thứ 2. Trước mắt đoàn quân của HLV Shin Tae-yong là cuộc đối đầu với Philippines vào lúc 16h00 ngày 13/05.

Đồng hương thầy Park lần thứ 3 than phiền về sân tập - Bóng Đá

HLV Shin Tae-yong chưa hài lòng với điều kiện tập luyện ở Việt Nam. Nguồn ảnh: Zing - Tác giả: Y Kiện.

Trong quá trình chuẩn bị cho trận đấu với The Azkals, vị thuyền trưởng người Hàn Quốc tiếp tục có những lời than phiền về sân tập mà BTC ấn định cho U23 Indonesia. Ông viết trên Instagram cá nhân: "Tại sao chủ nhà Việt Nam lại có thể phân chúng tôi vào sân tập như thế này, thậm chí U23 Indonesia còn không thể tập chiến thuật."

Đây đã là lần thứ 3 HLV Shin lên tiếng về điều kiện sân bãi ở Việt Nam. Và theo BTC thì cả sân Tam Nông và Bãi Bằng vẫn đang liên tục hoàn thiện các hạng mục để phục vụ cho những đội tập luyện. Vì đây chỉ là sân tập phụ nên chất lượng khó lòng so với sân chính Việt Trì.

Trước đó, khi được hỏi về mục tiêu chiến đấu của Tim Garuda sắp tới, HLV Shin Tae-yong cho hay: "Thật lòng mà nói ngoài U23 Việt Nam thì tôi vẫn chưa nắm rõ thông tin về các đối thủ ở bảng A. Tuy nhiên theo tôi thì Myanmar và Philippines sẽ là những đối thủ khó chịu, chúng tôi cần phải thi đấu tập trung và cố gắng mới có thể chiến thắng."

Đăng Huy | 17:24 12/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục