Đồng hương của Ten Hag còn lý tưởng với Man United hơn cả Antony

09:44 Thứ tư 10/08/2022 | 1

TinTheThao.com.vnMan United đã được liên kết chặt chẽ với cầu thủ tấn công Cody Gakpo trong thời gian gần đây.

 

Tờ Telegraph đưa tin, Quỷ đỏ rất quan tâm đến tuyển thủ Hà Lan, người có chung đại diện với huấn luyện viên Erik ten Hag.

Về cơ bản, Gakpo là phương án thay thế của Man United khi họ không thể có được Antony của Ajax, một mục tiêu chuyển nhượng ưu tiên, nhưng được định giá ngoài tầm với của câu lạc bộ.

Tại sao Gakpo lý tưởng với Man United hơn cả Antony? - Bóng Đá

 Ten Hag sẽ đưa đồng hương đến Man United?

The Times đã đưa tin một động thái cho Antony sẽ khiến Quỷ đỏ tiêu tốn khoảng 70 triệu bảng. Thậm chí, đã có những tuyên bố Ajax có thể tăng mức giá yêu cầu và đã đến lúc phải đội bóng nước Anh phải tránh xa.

Và rất có thể, ngôi sao của PSV Eindhoven là cầu thủ lý tưởng hơn với Man United, cùng chi phí rẻ hơn đáng kể. Quỷ đỏ có thể ký hợp đồng với một cầu thủ sung mãn mà chỉ bỏ ra 35 triệu bảng, theo tin từ Telegraph.

Gakpo đã tạo ra một tác động lớn trong mùa giải trước cho PSV, nổi bật là pha lập công đảm bảo chiến thắng của đội nhà trong trận chung kết KNVB Cup với Ajax - trận đấu mà Antony đã bỏ lỡ do chấn thương. 36 bàn thắng và đường kiến tạo của Gakpo trên mọi mặt trận mùa trước vượt qua con số 22 của Antony.

Tại sao Gakpo lý tưởng với Man United hơn cả Antony? - Bóng Đá

 Gakpo thật sự tài năng.

Antony có 2 lợi thế so với Gakpo, khi đã từng chơi trong hệ thống của Erik ten Hag trước đây và là sự phù hợp tự nhiên hơn cho cánh phải. Bù lại, Gakpo là đồng hương của Ten Hag, cũng được vị HLV người Hà lan biết rõ, và có sự linh hoạt.

Anh ấy có thể chơi ở cả hai cánh và thậm chí có thể chơi ở phía trước như một tiền đạo hoặc thậm chí là một số 10. Theo đó, Gakpo có thể là phương án dự phòng, hoặc cạnh tranh trực tiếp với cả Cristiano Ronaldo, Anthony Martial, Marcus Rashford lẫn Jadon Sancho.

Gakpo chỉ mới 23 tuổi, một độ tuổi lý tưởng, sẵn sàng cho những bước tiếp theo trong sự nghiệp của mình. Anh ấy đã khởi đầu mùa giải này ấn tượng, khi ghi bàn ở trận Siêu cúp Hà Lan, và sau đó ghi cú đúp trong ngày khai màn Eredivisie của PSV, dù chỉ chơi có 60 phút.

Báo cáo của ESPN, Gakpo quan tâm đến việc chuyển đến Old Trafford và cũng là người được Ten Hag ngưỡng mộ từ lâu. Đây là một động thái mà câu lạc bộ nên thúc đẩy ngay lập tức, dù việc PSV đang đi đến giai đoạn cuối cùng của vòng loại Champions League sau chiến thắng trước Monaco là một trở ngại lớn.

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 08:46 10/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục