Đồng đội xác nhận, gã khổng lồ tiến sát, thuyết phục Messi rời Barca

11:01 Thứ hai 25/01/2021 | 1

TinTheThao.com.vnLiệu đây có phải là bến đỗ lý tưởng tiếp theo dành cho chân sút người Argentina?

Như đã đưa tin, thời gian qua tương lai của Lionel Messi vẫn là đề tài đặc biệt thu hút sự chú ý của truyền thông Tây Ban Nha và quốc tế. Hợp đồng hiện tại của chân sút người Argentina với Barcelona sẽ đáo hạn cuối mùa giải này. Điều đó đồng nghĩa với việc Messi có quyền tự do đàm phán với bất kỳ đội bóng nào khác trong tháng Giêng 2021, nếu chưa có động thái gia hạn mới với đội chủ sân Camp Nou.

Rõ ràng, sau những thất bại của Barcelona những năm qua, Lionel Messi không còn mặn mà trong việc thi đấu cho Blaugrana là điều được dự báo từ trước. Đồng thời, bản thân Messi cũng hiểu rõ rời Barca không phải là điều gì quá to tát, khi mà chân sút sinh năm 1987 đã cống hiến quá nhiều cho lịch sử và thành công của CLB xứ Catalan.

Paredes: It's up to Messi to come to Paris, PSG are trying to convince him - Bóng Đá

Tương lai Messi vẫn rất khó lường.

Manchester City, Paris Saint-Germain là 2 CLB được đồn đoán có khả năng chiêu mộ Messi trong thời gian tới. Mới đây, phát biểu về điều này, Leandro Paredes - người đồng đội ở tuyển Argentina của Messi đã thẳng thắn thừa nhận.

Paredes tiết lộ với Corriere dello Sport : “Việc đến câu lạc bộ là tùy thuộc vào Leo, bởi vì PSG đang cố gắng thuyết phục anh ấy."

"Được huấn luyện bởi một huấn luyện viên đến từ Argentina, đồng thời nghĩ đến khả năng ra sân thi đấu cùng Leo là một cơ hội tuyệt vời. Tôi hy vọng điều đó sẽ xảy ra."

Koeman nói về Messi: 

 
Minh Trí | 10:03 25/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục