Đồng đội tuyển Argentina mong mỏi giúp Messi vô địch World Cup 2022

18:58 Thứ ba 07/06/2022

Tiền vệ Leandro Paredes hy vọng có thể cùng tuyển Argentina vô địch World Cup 2022 cho lần cuối cùng của đội trưởng Messi với vũ khúc tango.

World Cup 2022 tại Qatar vào cuối năm nay xem như là lần cuối cùng của Lionel Messi tại ngày hội bóng đá thế giới khi anh sẽ bước sang tuổi 35 trong ít ngày tới (24/6).

 - Bóng Đá

Leandro Paredes sẽ hạnh phúc cho Messi hơn cả bản thân, nếu Argentina vô địch World Cup 2022.

Sẽ thật tuyệt vời nếu Messi có thể nâng cao chiếc cúp vô địch thế giới cùng tuyển Argentina.

Leandro Paredes, cũng là đồng đội ở PSG thổ lộ với Radio La Red, nếu điều đó thành hiện thực, anh còn mừng cho Messi hơn cả bản thân mình.

Nếu chúng tôi vô địch World Cup, tôi sẽ mừng cho Messi hơn cả bản thân. Mọi người đều có cơ hội trở thành nhà vô địch thế giới. Chúng tôi sẽ cố gắng!”.

Theo tiền vệ 27 tuổi, ở tuyển Argentina chỉ Messi đảm bảo suất đương nhiên trong đội hình: “Chỉ có Leo Messi là đảm bảo, phần còn lại chúng tôi phải chứng tỏ được mình ở đẳng cấp của ĐTQG. Dibu, Cuti, Rodri, Lautaro đã làm tốt trong thời gian dài, nhưng chỉ Messi là không cần bàn cãi”.

 - Bóng Đá

Messi dù có mùa giải đầu tiên khó khăn ở PSG nhưng anh như 'cá gặp nước' khi trở về tuyển Argentina.

Messi từng cùng Argentina vào đến chung kết World Cup 2014 nhưng thua Đức bởi bàn thắng trong hiệp phụ của Mario Gotze.

Ở World Cup 2022, Argentina được dự đoán sẽ dễ dàng vượt qua vòng bảng, khi nằm cùng với Saudi Arabia, Ba Lan và Mexico.

Số 10 cũng đã ‘giải hạn’ danh hiệu với Argentina bằng chức vô địch Copa America và mới đây là Cúp Liên lục địa (sau khi thắng Italy 3-0). Tay săn bàn 34 tuổi còn vừa ghi 5 bàn thắng cho Argentina ở trận giao hữu với Estonia.

Nguồn: VietNamNet
L.H - Vietnamnet.vn | 18:14 07/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục